Vợ Ngô Kinh lo lắng vì bụng quá nhỏ dù mang bầu 7 tháng

 MC Tạ Nam hiện ở tháng thứ 7 của thai kỳ. Tuy nhiên, vóc dáng bà xã Ngô Kinh vẫn mảnh mai.

Trên Weibo, Tạ Nam chia sẻ một số hình ảnh ở tháng thứ 7 của thai kỳ. Bà xã Ngô Kinh cố gắng luyện yoga, cơ thể vẫn giữ được sự dẻo dai hiếm có. Khi trò chuyện với khán giả, Tạ Nam thừa nhận lo lắng và áp lực khi mang bầu ở tuổi 35.

MC nổi tiếng cho biết vẫn bị ám ảnh sau lần mang thai đầu tiên. Vì thế, sau 3 năm, cô mới dám mang bầu lần thứ hai. Lần này, cô cố gắng luyện tập mong em bé chào đời khỏe mạnh. Tuy nhiên, việc cơ thể không tăng cân và vòng hai nhỏ dù bầu ở kỳ cuối khiến cô lo lắng.

Vợ Ngô Kinh lo lắng vì bụng quá nhỏ dù mang bầu 7 tháng ảnh 1

Vóc dáng thon gọn của Tạ Nam dù mang thai ở tháng thứ 7.

“Chẳng có bà bầu nào ở giai đoạn này còn nhỏ nhắn như tôi, áp lực không nhỏ. Mỗi ngày, tôi đều cố tập luyện, duy trì chế độ ăn tốt. Mọi chuyện sẽ tốt thôi”, cô động viên bản thân.

Theo QQ, do con đầu lòng bị bệnh bẩm sinh nên vợ chồng Ngô Kinh luôn lo sợ khi mang bầu em bé thứ hai. Cặp sao giấu kín chuyện sắp có em bé và mới đây mới chia sẻ thông tin này với khán giả. Vài tháng qua, ngôi sao Chiến lang 2 thường ở nhà để chăm sóc vợ.

Vợ Ngô Kinh lo lắng vì bụng quá nhỏ dù mang bầu 7 tháng ảnh 2


Con trai đầu của Ngô Kinh và Tạ Nam từng bị suy hô hấp bẩm sinh.

MC Tạ Nam sinh năm 1983, kết hôn với Ngô Kinh vào năm 2014. Cũng trong năm đó, hai người đón chào con trai đầu lòng. Nhưng không ngờ, bé Ngô Sở Vị bị suy hô hấp bẩm sinh. Gia đình Ngô Kinh luôn được các chuyên gia y tế khuyên phải chấp nhận mọi điều xấu nhất có thể xảy ra.


Trả lời phỏng vấn năm 2015, Ngô Kinh tâm sự: “Những ngày cháu nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt, tôi như người đã chết. Ông trời cuối cùng cũng thương xót cho gia đình tôi, để cháu bình yên qua khỏi. Đến giờ khi nhớ lại chuyện cũ, tôi vẫn sợ hãi”.

Nam diễn viên cảm thấy may mắn khi ba năm nay sức khỏe con trai cải thiện đáng kể: "Cháu gần như đã khỏi hẳn, đó là điều khiến tôi hạnh phúc nhất".

Theo Zing
TIN LIÊN QUAN
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.