VTC9 trình chiếu bộ phim hứa hẹn gây sốt hơn cả 'Cô dâu 8 tuổi'

(Ngày Nay) - Phim truyền hình "Cô dâu bé bỏng" đang được phát sóng trên kênh VTC9 hứa hẹn tạo nên cơn sốt hơn cả bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" tạo ra trước đó.
VTC9 trình chiếu bộ phim hứa hẹn gây sốt hơn cả 'Cô dâu 8 tuổi'

Kênh VTC9 của Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC đang trình chiếu bom tấn truyền hình "Cô dâu bé bỏng". Bộ phim truyền hình của Thổ Nhĩ Kỳ được kỳ vọng tạo nên cơn sốt lớn hơn cả phim "Cô dâu 8 tuổi" tạo ra trước đó.

VTC9 trình chiếu bộ phim hứa hẹn gây sốt hơn cả 'Cô dâu 8 tuổi' ảnh 1

"Cô dâu bé bỏng" gồm 2 phần. Phần 1 có độ dài 99 tập. Phần hai có độ dài 163 tập. Phim được phát sóng trên kênh VTC9 từ 19h30 đến 21h30 các ngày trong tuần.

VTC9 trình chiếu bộ phim hứa hẹn gây sốt hơn cả 'Cô dâu 8 tuổi' ảnh 2

Nội dung phim "Cô dâu bé bỏng" xoay quanh cuộc sống của Zehra. Ở độ tuổi 14, Zehra có một tương lai đầy hứa hẹn và là học sinh giỏi ở trường. Tuy nhiên, tất cà đảo lộn khi cô buộc phải kết hôn với chàng trai trẻ đến từ một gia đình giàu có.

VTC9 trình chiếu bộ phim hứa hẹn gây sốt hơn cả 'Cô dâu 8 tuổi' ảnh 3

Sau khi kết hôn, Zehra bắt đầu sống với gia đình mới của cô trong ngôi biệt thự lớn. Cô sống với chồng, mẹ chồng, chị dâu, anh rể, và con cái của họ… Một đại gia đình trong ngôi biệt thự. Kể từ khi trở thành một cô dâu bé bỏng trong gia đình giàu có ấy, cô luôn phải gánh chịu những nỗi đau về tinh thần và thể xác.

VTC9 trình chiếu bộ phim hứa hẹn gây sốt hơn cả 'Cô dâu 8 tuổi' ảnh 4

Cho đến một ngày, Zehra không muốn tiếp tục nỗi đau ấy nữa. Cô quyết định bỏ lại tất cả: cuộc sống giàu sang, ngôi biệt thư xa hoa đầy tội ác và tàn bạo.

VTC9 trình chiếu bộ phim hứa hẹn gây sốt hơn cả 'Cô dâu 8 tuổi' ảnh 5

Cô dâu bé bỏng" hứa hẹn mang lại cho khán giả truyền hình nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Theo VTC

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.