Vũ Cát Tường tung MV hoạt hình siêu dễ thương

(Ngày Nay) - “Buổi sáng bình thường” là MV hoạt hình đầu tiên Vũ Cát Tường thực hiện, ra mắt vào 9h sáng nay, 31/8.
Vũ Cát Tường
Vũ Cát Tường

Tháng 7 vừa qua, Vũ Cát Tường chính thức cho ra mắt sản phẩm đầu tiên trong chuỗi dự án dài hơi của mình mang tên Vài phút trước, ca khúc này vẫn đang giữ được nhiệt trên các BXH âm nhạc. Đến hẹn lại lên, Vũ Cát Tường chính thức chốt lại tháng 8 đầy bận rộn của mình với MV mới mang tên Buổi sáng bình thường.

Nếu như Vài phút trước với màu sắc chủ đạo là vàng - gợi lên những điều đẹp đẽ từng trải qua trong tình yêu khiến người ta hối tiếc, thì Buổi sáng bình thường lại mang màu xanh lá tươi mát. 

Ca khúc mang giai điệu nhẹ nhàng, vui tươi, viết về những điều bình dị, nhỏ nhất trong tình yêu cũng sẽ khiến người ta cảm thấy hạnh phúc.

Vũ Cát Tường tung MV hoạt hình siêu dễ thương ảnh 1 Hình ảnh hoạt hình dễ thương trong MV "Buổi sáng bình thường"

“Tôi là người rất hay để ý và dễ bị cảm động, chỉ cần một khoảnh khắc nhỏ hay hành động bình thường thôi trong tình cảm từ người ấy đã đủ khiến tôi vui hết cả một ngày trời. Buổi sáng bình thường là những cảm xúc vui vẻ đến từ những điều bình dị nhất mà tôi “góp nhặt” được trong câu chuyện của mình, của những người bạn xung quanh. Hy vọng tình yêu vui tươi này sẽ được lan toả và giúp mọi người cảm thấy yêu đời, hạnh phúc hơn” - Vũ Cát Tường chia sẻ về lý do ra đời Buổi sáng bình thường.

Từng được mệnh danh là người tạo hit khi đã sở hữu trong tay Đông, Vết mưa, Yêu xa..., nhưng Vũ Cát Tường không đi theo lối mòn quá an toàn. Cô đột nhiên "rẽ ngang" rồi tự nhận mình chỉ là một người bình thường biết viết nhạc, biết hát và biết yêu. Ngày trước, âm nhạc của Vũ Cát Tường là một không gian tràn trề cảm xúc, nơi người ta tìm về khi buồn bã, thất vọng, khi cần được xoa dịu. Nhưng hôm nay, không gian cảm xúc ấy đã "nhẹ" và "bay" hơn rất nhiều.

Buổi sáng bình thường vừa ra mắt sáng 31/8 là MV hoạt hình đầu tiên Vũ Cát Tường. Giai điệu và hình ảnh dễ thương của sản phẩm này hứa hẹn sẽ là nguồn năng lượng tích cực thôi thúc người nghe thức dậy thật sớm mỗi ngày để cảm nhận những điều giản dị mà đẹp đẽ quanh mình.

(Tổng hợp)

Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.
Giáo sư Nguyễn Quý Đạo chia sẻ về cuốn tự truyện của mình.
"Bốn mùa - Một cuộc đời" - Lời tự sự của nhà khoa học Việt Nam trên đất Pháp
(Ngày Nay) - “Bốn mùa - Một cuộc đời” vừa ra mắt công chúng tại Pháp là cuốn tự truyện của Giáo sư Nguyễn Quý Đạo, tác giả và đồng tác giả của hơn 300 công trình nghiên cứu khoa học, đồng thời là nhà hóa học người Việt Nam có tầm ảnh hưởng trong giới tri thức Pháp cũng như cộng đồng kiều bào Việt Nam tại Pháp.
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
(Ngày Nay) - Các công tố viên New York khẳng định cựu Tổng thống Donald Trump đã phạm luật và gây ảnh hưởng xấu tới cuộc bầu cử năm 2016 bằng cách cố gắng che đậy hành vi mua dâm với một diễn viên khiêu dâm, trong khi luật sư bào chữa tuyên bố ông Trump vô tội.