Vừa ra mắt, 'Chạy ngay đi' đã vướng nghi án đạo nhái MV của Mino (Winner) và Jakson Wang (GOT7)

(Ngày Nay) - Lại một sự trùng hợp về ý tưởng trong sản phẩm của Sơn Tùng M-TP? Nhưng lần này thì khó mà nói là tình cờ khi so sánh giữa 3 MV.
Hình ảnh từ MV "Chạy ngay đi"
Hình ảnh từ MV "Chạy ngay đi"

Không nghi ngờ gì nữa, “Chạy ngay đi” là MV ca nhạc có kế hoạch truyền thông gây hiệu ứng tốt nhất trong lịch sử V-Pop. Người ta có thể dự cảm thấy điều đó, khi mà cách đây hàng tuần lễ đã thấy những fan hâm mộ xếp thành hàng dài chỉ để được nghe 20 giây ca khúc mới nhất của Sơn Tùng M-TP. Mọi nội dung của MV được giữ kín, và bất kỳ trích đoạn nào hé ra đều có lượng view cao khủng khiếp.

Teaser – 4,3 triệu lượt xem. Trailer – 2,9 triệu lượt xem. Thậm chí livestream trên fanpage của Sơn Tùng 30 phút trước giờ chính thức công bố MV, cũng có chỉ số người xem cùng lúc lên đến 34 nghìn, mặc dù lúc đó đã gần nửa đêm. Tất cả những chiêu thức rất khôn khéo và chuyên nghiệp đó, đẩy sự chờ đợi không chỉ của các Sky mà của tất cả công chúng cũng như giới truyền thông lên đỉnh điểm.

Vừa ra mắt, 'Chạy ngay đi' đã vướng nghi án đạo nhái MV của Mino (Winner) và Jakson Wang (GOT7) ảnh 1Bài trí bối cảnh với tranh và đèn nến vàng

Tất yếu, 0h – 12/5/2018, khi "Chạy ngay đi" được chính thức phát hành trên Youtube, đã thực sự gây bùng nổ. Chỉ trong vòng 7 phút, hệ thống tính view cho MV này treo cứng ở con số hơn 454 nghìn lượt xem. Còn theo đơn vị truyền thông của Sơn Tùng M-TP, thì số view đạt 1 triệu sau 18 phút. Đây là kỷ lục chưa từng có ở Việt Nam. Cho đến 7 giờ sáng nay, khi hệ thống đếm view tiếp tục hoạt động, con số đã lên đến hơn 2,8 triệu, và chắc chắn sẽ còn tăng mạnh bởi các Sky vẫn cần mẫn ngồi ‘cày' view cho thần tượng vào 2 ngày nghỉ cuối tuần.

Vừa ra mắt, 'Chạy ngay đi' đã vướng nghi án đạo nhái MV của Mino (Winner) và Jakson Wang (GOT7) ảnh 2Cầm can xăng giống hệt nhau

Bên cạnh đó, một điều khá thường xuyên xảy ra mỗi khi Sơn Tùng ra mắt sản phẩm lại tiếp tục xuất hiện: nam ca sĩ lại bị cư dân mạng tố 'học tập' ý tưởng MV của Song Mino (Winner) và Jakson Wang (GOT7). Theo đó, những cảnh ly rượu vỡ rồi thu lại nguyên vẹn, cảnh âu yếm nữ chính trong xe ô tô hay cầm bình xăng đổ tung tóe và châm lửa,... đều giống với 2 MV trên.

Vừa ra mắt, 'Chạy ngay đi' đã vướng nghi án đạo nhái MV của Mino (Winner) và Jakson Wang (GOT7) ảnh 3Và rồi cùng đốt cháy tất cả

Tuy nhiên không ít người hâm mộ cho rằng đây thực sự chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên, bởi ekip thực hiện MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng là ekip Koinrush đã thực hiện rất nhiều các MV cho idol nổi tiếng. Và ekip Koinrush thì lại vô cùng yêu thích phong cách đỏ - đen, hay các cảnh về bật lửa, đám cháy, tiền, quân bài, cờ, rượu vang...

Theo Tiin.vn

Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.