Xe sang chở ca sĩ Quách Thành Danh gây tai nạn liên hoàn

Quách Thành Danh chia sẻ trên trang cá nhân về tai nạn do tài xế của anh mất bình tĩnh nên để xảy ra tình huống không may mắn. Tuy nhiên, không ai bị thương nghiêm trọng.
Xe sang chở ca sĩ Quách Thành Danh gây tai nạn liên hoàn

Xe sang chở ca sĩ Quách Thành Danh gây tai nạn liên hoàn ảnh 1

Quách Thành Danh chia sẻ hiện trường vụ tai nạn trên trang cá nhân.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Cuối năm còn bị xui thế này, đã không có thời gian nghỉ ngơi lại phải giải quyết thêm những vụ này. Cũng may là không ai bị sao, chắc đi làm từ thiện nên trời phật thương con!"

Được biết, tối 27/1 sau khi biểu diễn chương trình từ thiện, ca sĩ Quách Thành Danh lên xe ra về thì bất ngờ gặp tai nạn. Nam ca sĩ cho biết, khi xe vừa đi được đoạn ngắn đã xảy ra sự cố. Nguyên nhân là nhiều xe máy đi cùng chiều cố vượt lên trước nên tài xế của anh cho xe lấn sang làn đường.

Tuy nhiên, lái xe của anh đã mất bình tĩnh, đạp nhầm ga khiến chiếc xe lao nhanh và tông vào 4 chiếc xe máy phía trước. Một chiếc lọt vào gầm xe của Quách Thành Danh nhưng may mắn 2 người trên xe chỉ bị trầy xước ở chân. Những người còn lại đều nhanh chóng thoát khỏi hiện trường.

Xe sang chở ca sĩ Quách Thành Danh gây tai nạn liên hoàn ảnh 2

Chiếc xe ô tô chở Quách Thành Danh đâm 4 xe máy liên tiếp.

Sau sự cố, nam ca sĩ đã nhanh chóng đưa các nạn nhân vào bệnh viện để kiểm tra. Phía bệnh viện đã sơ cứu và cho họ về vì vết thương không nghiêm trọng. Quách Thành Danh cũng bồi thường tổn thất cho 2 chiếc xe máy bị hư hại. Trước sự nhiệt tình của nam ca sĩ, phía người bị thương không lên tiếng trách móc hay gây khó dễ với anh.

Cảnh sát giao thông cũng có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc. Được biết, tài xế của Quách Thành Danh là một người mới và tay lái còn yếu, do tài xế cũ của anh bận việc nện anh đã đồng ý để người này lái.

Bạch Dương

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.