Xuất hiện hàng loạt facebook 'hoa hậu Phương Nga' khoe đi sự kiện

(Ngày Nay) - Trên các trang facebook mang tên Truong Ho Phuong Nga liên tục cập nhật hình ảnh đi chơi, mua sắm của mẹ con Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung. Thậm chí, nhiều hình ảnh của Phương Nga khi đi sự kiện cũng được cập nhật, nhưng những bức hình đi sự kiện đó có từ vài năm trước.
Trang Facebook mang tên Trương Hồ Phương Nga
Trang Facebook mang tên Trương Hồ Phương Nga

Thời gian gần đây xuất hiện một loạt trang Facebook mang tên Truong Ho Phuong Nga hoặc Trương Hồ Phương Nga. Trên các trang này đều đăng hình của hoa hậu Phương Nga cùng mẹ hoặc với người bạn thân Nguyễn Đức Thùy Dung, thậm chí cả những hình ảnh đi sự kiện từ vài năm trước cũng được cập nhật.

Đặc biệt, trên các trang này treo khá nhiều status đầy cảm xúc “mẹ là tất cả...cảm ơn mẹ luôn bên con”; “Ai cũng có lúc yếu đuối nhưng sẽ mạnh mẽ khi cần”...Thậm chí, trên các trang này còn được “Phương Nga” gửi lời cám ơn tới Á hậu Lê Phương khi Lê Phương mời Phương Nga về làm giám đốc maketing cho công ty.

Xuất hiện hàng loạt facebook 'hoa hậu Phương Nga' khoe đi sự kiện ảnh 1 Hình ảnh Phương Nga và Thùy Dung thân thiết bên nhau cũng được cập nhật

Dù có khá nhiều vào bình luận và đưa ra nghi ngờ đây là các trang giả mạo Phương Nga, nhưng kỳ lạ các trang facebook mang tên của Phương Nga có hàng trăm người theo dõi và động viên tinh thần cô. Thế nhưng, bên cạnh đó cũng có khá nhiều bình luận khiếm nhã và tỏ thái độ coi thường khi Phương Nga vừa tại ngoại đã tỏ ra “sang chảnh”...

Trao đổi với PV, luật sư Nguyễn Văn Dũ khẳng định: “Tất cả các trang facebook mang tên Trương Hồ Phương Nga hoặc Truong Ho Phuong Nga đều là giả mạo, cho đến khi vụ án kết thúc, Phương Nga không dùng bất kỳ mạng xã hội nào”.

 Liên quan tới mạng xã hội facebook, các luật sư của Phương Nga kêu trời khi bị đánh sập facebook, vì lo sợ mất tài khoản, luật sư Dũ buộc lòng phải khóa facebook, khi nào sử dụng mới dám mở ra. Do làm về du lịch nên bà Hồ Mai Phương (mẹ của Phương Nga) phải sử dụng facebook làm phương tiện liên lạc và giới thiệu các tour du lịch của mình nhưng trang facebook của bà bị đánh sập tới 3 lần, cứ lập trang mới được vài ngày lại tiếp tục bị đánh sập.

Xuất hiện hàng loạt facebook 'hoa hậu Phương Nga' khoe đi sự kiện ảnh 2Hình ảnh Phương Nga được mẹ đón về từ trại giam được cập nhật nhanh chóng

Liên quan tới vụ án “lừa đảo” của hoa hậu Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung, mới đây luật sư Trần Thu Nam (bảo vệ cho ông Cao Toàn Mỹ) thông tin trên trang facebook của mình sắp tới sẽ có buổi gặp gỡ với báo chí để công bố dữ liệu quan trọng trong vụ kiện và mời thêm luật sư bảo vệ cho ông Mỹ.

Về phía các luật sư bảo vệ cho hoa hậu Phương Nga cũng đang hoàn thiện một số kiến nghị để gửi các cơ quan chức năng.

Chắc chắn, sắp tới luật sư của hai bên sẽ tung ra nhiều bằng chứng bất ngờ để bảo vệ cho thân chủ của mình.

Theo Vietnamnet

Nguy cơ thiếu bác sỹ cơ sở tại Kon Tum
Nguy cơ thiếu bác sỹ cơ sở tại Kon Tum
(Ngày Nay) - Theo thống kê của Sở Y tế tỉnh Kon Tum, hiện toàn tỉnh có 539 bác sỹ trong tổng số hơn 2.700 công chức, viên chức và người lao động công tác trong ngành Y.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .