Yêu đại gia đã có vợ sao Ngọc Trinh không bị vùi dập như Hà Hồ?

Ngọc Trinh từng thừa nhận mình là người thứ ba, nhưng chưa ai nói cô phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, lại càng không bị lên án, tẩy chay như Hồ Ngọc Hà.
Yêu đại gia đã có vợ sao Ngọc Trinh không bị vùi dập như Hà Hồ?

Chuyện chân dài – đại gia vốn không còn xa lạ trong showbiz Việt, thậm chí cặp kè với người đã có gia đình kể ra cũng nhiều. Vậy nhưng dám công khai sự thật xấu xí đó thì Ngọc Trinh đúng là “của hiếm”.

Xã hội chỉ chấp nhận hôn nhân một vợ - một chồng. Vậy nên việc Hồ Ngọc Hà cặp kè Chu Đăng Khoa khi vị đại gia này chưa ly hôn vợ là hoàn toàn trái với luân thường đạo lý. Tương tự, trường hợpNgọc Trinh cũng đáng bị lên án.

Biết vị trí của mình ở đâu

Ngọc Trinh từng cay đắng chấp nhận thân phận “làm lẽ” của mình trên facerbook: "Người ta chửi em là người thứ ba, em chấp nhận, vì em là vậy, mặc dù em không muốn nhưng nó đã là vậy, không thay đổi được, còn kêu em bỏ anh là em không bỏ được rồi". Tình yêu không có lỗi, lỗi là ở cách hành xử của chính chúng ta.

Yêu đại gia đã có vợ sao Ngọc Trinh không bị vùi dập như Hà Hồ? ảnh 1

Ngọc Trinh bằng lòng với vị trí người đến sau.

Dù nổi tiếng với những phát ngôn thiếu sự chín chắn, thậm chí bị nhận xét là có phần hồ đồ nhưng nhìn những gì Ngọc Trinh thể hiện trong chuyện tình sai trái này, nhiều người sẽ không khỏi ngạc nhiên.

Khi được hỏi về chuyện tình cảm, Ngọc Trinh trả lời trên một tờ báo: “Bạn trai Trinh không thích Trinh nói nhiều về chuyện tình cảm khi thời gian chưa chín muồi đâu. Giờ vẫn chưa phải là lúc, Trinh vẫn còn đang đợi thời điểm thích hợp.” Tôn trọng người yêu cũng là một trong những lý do khiến Nữ hoàng nội y suy nghĩ thấu đáo hơn mọi việc.

Yêu đại gia đã có vợ sao Ngọc Trinh không bị vùi dập như Hà Hồ? ảnh 2

Ngọc Trinh chưa bao giờ đòi hỏi bạn trai phải cho mình một danh phận.

Yêu nhau 8 năm nhưng chỉ có duy nhất năm 2013 cô được đón tết cũng người yêu. Hầu hết thời gian người đàn ông ấy dành cho công việc và gia đình, hơn nữa bản thân Ngọc Trinh cũng không bao giờ chèo kéo hay ép buộc anh phải làm điều gì. Cô biết vị thế của mình đến đâu để không dám đòi hỏi những gì quá đáng. Cách hành xử này khiến “chị cả” để yên cho cô mà không làm ầm ĩ lên.

Thỉnh thoảng Nữ hoàng nội y chia sẻ ảnh bạn trai lâu năm trên facebook nhưng cũng chỉ dám giấu mặt hoặc chụp ở sau lưng. Vì nếu hình ảnh ấy lộ diện thì gia đình và công việc của vị đại gia và bản thân Ngọc Trinh tất nhiên sẽ ảnh hưởng không ít.

Ngọc Trinh thông minh hay Hồ Ngọc Hà ngốc nghếch?

“Đàn ông lắm tài thì nhiều tật”, vợ Chu Đăng Khoa cũng phải thừa nhận chuyện chồng mình có nhiều mối quan hệ trai gái bên ngoài nhưng chị vẫn phải nhắm mắt cho qua để mong cảm hóa được chồng. Nhưng rồi chính chị lại phải đăng đàn “vạch áo cho người xem lưng” khi hàng loạt clip tình tứ của chồng và Hồ Ngọc Hà bị phát tán.

Yêu đại gia đã có vợ sao Ngọc Trinh không bị vùi dập như Hà Hồ? ảnh 3

Vợ đại gia kim cương thà chịu tiếng xấu vẫn quyết "lật mặt" Hồ Ngọc Hà sau khi nhìn thấy cảnh chồng cặp kè cùng nhân tình tràn lan mặt báo.

Lý giải hành động của mình, chị cho biết: “Sự việc không đến mức ầm ĩ như ngày hôm nay nếu như cô ta không quá nôn nóng và cao ngạo, đã phá hoại gia đình tôi còn ngạo nghễ chọc vào nỗi đau của tôi...và nghĩ tôi nhu nhược không dám phản kháng, công khai trêu chọc và đổ tiếng ác cho tôi, thì không đến mức tôi phải lên tiếng.”

Yêu đại gia đã có vợ sao Ngọc Trinh không bị vùi dập như Hà Hồ? ảnh 4

Hình ảnh Nữ hoàng giải trí bị ảnh hưởng không nhỏ vì "dám" trọc giận "chị cả".

Xét trong trường hợp này Trinh khá hiểu biết, không giống như những phát ngôn thật thà và gây sốc của cô trước đó. Vậy nên Hồ Ngọc Hà nổi tiếng thông minh chẳng nhẽ vì yêu mà mù quáng không bằng Ngọc Trinh?

Giả sử Ngọc Trinh cũng như Hồ Ngọc Hà, cũng tay trong tay du lịch với người tình ở các quán cà phê, sân bay hay trung tâm thương mại đông đúc, hẳn nhiên người vợ của vị đại gia kia dù có hiền bao nhiêu chăng nữa cũng khó lòng mà kiểm soát được cơn giận giữ.

Yêu đại gia đã có vợ sao Ngọc Trinh không bị vùi dập như Hà Hồ? ảnh 5

Nhiều người đánh giá cao sự thẳng thắn và biết điều của Ngọc Trinh.

Đều là người nổi tiếng và có vị thế trong showbiz Việt, cả Hồ Ngọc Hà và Ngọc Trinh luôn được giới truyền thông và người hâm mộ săn đón. Nhưng tại sao chuyện tình của Nữ hoàng giải trí lại luôn bị phanh phui và liên tiếp các clip, ảnh tình tứ với đại gia kim cương bị tung tràn lan trên mạng. Trong khi đó Ngọc Trinh và bạn trai giấu mặt đã có thời gian bên nhau gần 8 năm nhưng tránh được sự dèm pha của dư luận?

Câu trả lời hẳn chỉ có người trong cuộc mới rõ, nhưng không thể phủ nhận nếu Hồ Ngọc Hà biết an phận một chút thì vợ đại gia kia cũng không đến mức viết tâm thư “nhường chồng”.

Chung thủy là “bộ rễ” của tình cảm

8 năm một tình yêu, với người thường đã khó, với người làm nghề giải trí như Ngọc Trinh thì thực sự là của hiếm. Vậy điều gì khiến Ngọc Trinh và bạn trai đại gia có thể bên nhau mặn nồng sau ngần ấy năm?

Yêu đại gia đã có vợ sao Ngọc Trinh không bị vùi dập như Hà Hồ? ảnh 6

Nữ hoàng nội y nói về tình cảm của mình: "không lo nghĩ tương lai mà cũng chẳng hoài niệm quá khứ"

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Ngọc Trinh cho biết: “Từ xưa tới giờ Trinh không la cà, không tụ tập. Số điện thoại lạ cũng không nhấc máy, Không một người lạ nào có thể tiếp cận được Trinh hết. Giờ Trinh mà không lưu số ai thì thách người đó gọi được cho Trinh luôn!

Thi thoảng Trinh cũng nhận được vài bình hoa mà không biết của ai tặng. Quay qua hỏi anh người yêu: “Ủa anh, anh tặng hả?” thì anh nói: “Anh đâu có lãng mạn dữ vậy. Anh tặng em thì anh nói rồi”. Nói chung, Trinh cũng không bị tán tỉnh nhiều đâu vì Trinh không cho họ cơ hội tiếp xúc”.

Yêu đại gia đã có vợ sao Ngọc Trinh không bị vùi dập như Hà Hồ? ảnh 7

Biết đến bao giờ Ngọc Trinh mới có thể công khai người yêu khi mối quan hệ này đứng dưới góc độ đạo đức vẫn bị xem là sai trái.

Bản thân Ngọc Trinh cho biết mình là người chung thủy, đây cũng là lý do khiến bạn trai luôn tin tưởng và yêu thương cô. Nữ hoàng nội y cũng thừa nhận vị đại gia bên cạnh mình cũng có đức tính này: "Có ai tốt hơn anh nữa đâu? Anh có một điều mà chưa người đàn ông nào có đó là sự chung thủy. Tôi nhìn bao nhiêu thằng chưa thấy ai chung thủy hết, tiếp xúc nhiều tôi biết. Anh ấy thường nói tôi đẹp, nhưng cái “gái lạ” vẫn phải hơn chứ? Thế nhưng, anh ấy chỉ có mình tôi, quen ảnh 5 năm tôi biết chứ! Tôi thấy đàn ông chung thủy hiếm lắm nên tôi 'chụp' được một ông là giữ liền."

>> Xem thêm: Đại gia Chu Đăng Khoa 'tậu' nhà tiền tỷ cho Hồ Ngọc Hà

Đinh Hương

Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.