Choáng với bảng thành tích học tập của Tân hoa hậu trái đất Phương Khánh

Điểm số học tập của Tân hoa hậu trái đất Phương Khánh rất ấn tượng khi luôn ở mức trên 8.0.
Choáng với bảng thành tích học tập của Tân hoa hậu trái đất Phương Khánh

Ngày 3/11, người đẹp Nguyễn Phương Khánh vừa xuất sắc đăng quang Miss Earth 2018. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có đại diện đăng quang cuộc thi tầm cỡ thế giới này. Ngay sau đó, những thông tin về Phương Khánh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đặc biệt, thành tích học tập ấn tượng của tân hoa hậu đã khiến người không khỏi ‘choáng váng’.

Tân Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh sinh năm 1994 ở Bến Tre. Hiện nay, Phương Khánh đang học năm cuối chuyên ngành marketing của Trường Curtin University Singapore. Đây là trường nằm trong top 10 trường tốt nhất Singapore. Được biết, yêu cầu tuyển sinh đầu vào của trường này cũng khá cao với điểm SAT 1000 và IELTS 6.5 cho tất cả kỹ năng.

Điểm số học tập của Phương Khánh tại Curtin University Singapore cũng rất ấn tượng khi luôn ở mức trên 8.0. Cô gái này còn thành thạo cả Tiếng Anh lẫn Tiếng Pháp.

Tân Miss Earth 2018 cho hay, cô sẽ tốt nghiệp vào đầu năm 2019 và đăng ký học thêm bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh sau khi ra trường. Trước khi tham dự Hoa hậu Trái đất 2018, cô đã chiến thắng thuyết phục khi đăng quang vị trí Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018.

Người đẹp đến từ Bến Tre đã từng chia sẻ về mong muốn sẽ xây dựng một dự án ngăn chặn vấn đề ô nhiễm và sạt lở dọc sông Tiền. Bên cạnh đó, Phương Khánh mong muốn sẽ có nhiều hoạt động từ thiện ý nghĩa hơn như chăm sóc và tiếp sức cho những mảnh đời bị kì thị hay tổ chức đưa các nhóm bác sĩ đến để thăm khám, chữa bệnh cho các đồng bào thuộc các vùng sâu vùng xa, vùng biên giới đang chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc sống.

Theo ĐSVN
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.