Công an Quảng Bình vào cuộc vụ 2 nữ sinh bị đánh hội đồng nhập viện

(Ngày Nay) - Vào ngày 13/5, trên mạng xã hội Facebook đã xuất hiện một đoạn video ghi lại cảnh 2 nữ sinh bị một nhóm nữ sinh khác đánh hội đồng gây phẫn nộ trong dư luận.
Nữ sinh Lê Thị L. hiện đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Infonet
Nữ sinh Lê Thị L. hiện đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Infonet

Cùng ngày 13/5, lãnh đạo Trường THPT Nguyễn Chí Thanh (huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) xác nhận 2 nữ sinh bị một nhóm nữ sinh khác hành hung rồi quay clip tung lên mạng xã hội là học sinh tại trường.

Về hướng xử lý, lãnh đạo nhà trường cho biết đang phối hợp với cơ quan Công an để xác minh, làm rõ sau đó mới có hướng xử lý cụ thể, báo Lao Động đưa tin.

Hai nạn nhân bị đánh là em Lê Thị L. (SN 2003, trú tại xã Liên Thủy) và em Trần Thị T. H. (SN 2003, trú tại xã Phú Thủy). Cả 2 đang là học sinh lớp 10A3 - Trường THPT Nguyễn Chí Thanh.

Em L. kể lại, vào chiều ngày 9/5, H.T.T.Hóa (SN 2003, trú tại xã Liên Thủy) đến cổng trường THPT Nguyễn Chí Thanh để tìm gặp một bạn tên Chi.

Tại đây, Hóa và Chi nói chuyện với nhau xong thì Hóa đến bảo với một nhóm học sinh ở trường THPT Nguyễn Chí Thanh: "Ai là bạn của An (một bạn nữ khác) thì tí qua Trung tâm văn hóa huyện để gặp Hóa nói chuyện".

Vì là bạn của Chi nên L. và Trần Thị T.H. cùng một bạn nữ sinh khác đi theo Hóa đến Trung tâm văn hóa.

Tại Trung tâm văn hóa huyện, nhóm của Hóa còn có T.T.Diệu (SN 2002), T.N.Thức (SN 2002) và H.T.T.My (SN 2002), cả 3 đều là học sinh lớp 10A2 - Trường THPT Kỹ thuật Lệ Thủy đang ngồi chờ sẵn.

Khi  H. và L. cùng một bạn nữ khác đến nơi thì bị nhóm của Hóa lao vào đánh. Em H. bị nhóm nữ sinh dùng tay tát liên tiếp vào mặt, dùng chân đạp vào người khiến em này ngã xuống đất. Còn em L. bị túm tóc, tát nhiều cái vào mặt và bị đá nhiều cái vào bụng

Công an Quảng Bình vào cuộc vụ 2 nữ sinh bị đánh hội đồng nhập viện ảnh 1

Hình ảnh cắt ra từ video. Ảnh: Infonet

Sau khi bị nhóm của Hóa đánh, L. bị bầm tím ở mắt trái, sưng má phải và bầm tìm nhiều nơi trên cơ thể. Sợ hãi, L. đã bắt xe lên thành phố Đồng Hới tìm mẹ và được đưa vào bệnh viện thăm khám để điều trị.

Trao đổi với báo Infonet, thầy Nguyễn Văn Thành – Hiệu trưởng trường THPT Kỹ thuật Lệ Thủy, cho biết đã nghe thông tin và có xem clip đó, hiện nhà trường đang nhờ lực lượng Công an vào cuộc điều tra.

“Xem trong clip thì thấy có học sinh của trường mình, nhưng do loáng thoáng chưa nhìn rõ lắm nên chúng tôi đang nhờ bên công an vào cuộc xác minh cho chính xác”, thầy Thành nói thêm.

Tổng hợp

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.