Cổng trường sập đè trúng học sinh lớp 3

Trong giờ ra chơi, cánh cổng sắt của trường tiểu học ở huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) bị đổ sập, đè lên chân một học sinh lớp 3 phải nhập viện điều trị.
Cổng trường sập đè trúng học sinh lớp 3

Theo đó vào giờ ra chơi buổi chiều ngày 2/10, em Đinh Đan Lê - học sinh lớp 3C, Trường Tiểu học Nguyễn Trường Tộ cơ sở 2 (xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) và một số học sinh đến chơi ở khu vực cổng trường. Thời điểm này bất ngờ cánh cổng sắt của trường đổ sập, đè lên chân em Lê. Phát hiện sự việc thầy cô giáo đã nhanh chóng đưa Đan Lê đến bệnh viện gần đó điều trị.

Cháu bé nhập viện trong tình trạng bị mẻ, rạn xương, một phần thanh sắt đâm vào chân làm lộ xương bên trong phải khâu nhiều mũi. Sau khi được băng bó, xử lý vết thương hiện gia đình đã đưa cháu bé về nhà để tiện chăm sóc. Được biết, hệ thống tường bao và cổng phía trước cũng mới được nhà trường tu sửa lại.

Theo quan sát, cánh cổng sắt tại Trường Tiểu học Nguyễn Trường Tộ cơ sở 2 là loại cửa được đẩy, kéo ngang bằng 2 bánh xe phía dưới và 1 con lăn phía trên. Sau khi xảy ra sự cố, nhà trường đã nhanh chóng cho sửa lại.

Phía nhà trường cho biết, sau khi sự việc xảy ra, đơn vị đã đến thăm hỏi động viên cháu bé sớm ổn định sức khỏe, tâm lý. Nhà trường cũng đã tháo cánh cổng làm bằng sắt đặt sang một vị trí khác để đảm bảo an toàn.

Theo Tiền Phong
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.