Đình chỉ dạy học 1 tháng đối với cô giáo đánh học sinh bầm lưng

(Ngày Nay) - Ngoài việc bị xử phạt 5 triệu đồng, cô giáo đánh học sinh lớp 2 bầm lưng vì làm sai bài tập ở Hải Phòng còn bị đình chỉ việc dạy học trong thời gian 1 tháng.
Cháu bé lớp 2 bị cô giáo đánh bầm lừng vì làm sai bài tập.
Cháu bé lớp 2 bị cô giáo đánh bầm lừng vì làm sai bài tập.

Theo nguồn tin đăng tải trên báo Lao động, sáng ngày 29/3, một lãnh đạo huyện An Lão (Hải Phòng) cho biết: Cô giáo Phan Thị Xinh (giáo viên chủ nhiệm lớp) – cô giáo đánh học sinh bầm tím lưng do không làm đúng đã bị chính quyền địa phương và Ban giám hiệu Trường tiểu học xã An Thắng (huyện An Lão, Hải Phòng) phạt 5 triệu đồng. Ngoài việc bị xử phạt 5 triệu đồng, cô Phan Thị Xinh còn bị đình chỉ việc dạy học trong thời gian 1 tháng.

Trước đó báo CAND đưa tin, cô giáo Xinh đã thừa nhận, vào buổi học kèm chiều 7/3, cô có dùng thước kẻ đánh vào vùng lưng em P., gây ra một số vết bầm tím. Sau khi gây ra sự việc, biết mình sai nên cô đã gọi điện cho bố em P. là anh Nguyễn Đình C. và tối cùng ngày đã đến xin lỗi gia đình.

Ngay sau khi biết sự việc, nhà trường đã tiến hành xác minh. Qua đó xác định việc cô Xinh đã có hành vi xâm phạm thân thể học sinh Nguyễn Đình P.. Chi ủy và Ban giám hiệu nhà trường đã báo cáo Phòng giáo dục huyện; đồng thời tổ chức họp với sự có mặt của phụ huynh em P. và ra quyết định tạm đình chỉ công tác chủ nhiệm lớp 2C đối với cô giáo Phan Thị Xinh bắt đầu từ ngày 8/3.

Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.