Gia đình bác tin nam sinh lớp 10 làm 4 bạn gái có bầu

(Ngày Nay) - Sau khi vào cuộc xác minh và lấy ý kiến từ nhà trường và gia đình nam sinh trong vụ việc, Sở GD&ĐT tỉnh Phú Thọ đã có báo cáo chính thức gửi về Bộ GD&ĐT.
Trường THPT Phong Châu. Ảnh: PLO
Trường THPT Phong Châu. Ảnh: PLO

Sở GD&ĐT tỉnh Phú Thọ đã có báo cáo gửi Bộ GD&ĐT về vụ một nam sinh trường THPT Phong Châu (huyện Lâm Thao, Phú Thọ) làm 4 nữ sinh mang thai, báo Pháp luật TP HCM đưa tin.

Theo báo cáo, sau khi nhận được thông tin trên đang lan rộng trên mạng xã hội, Sở đã cử đoàn công tác về trường THPT Phong Châu làm việc với lãnh đạo trường, Bí thư Đoàn trường và giáo viên chủ nhiệm lớp 10A4.

Theo báo cáo của lãnh đạo nhà trường, khi có thông tin em B.T.Đ là học sinh lớp 10A4 làm cho 4 nữ sinh mang thai, Ban giám hiệu đã yêu cầu giáo viên chủ nhiệm làm việc trực tiếp với gia đình em Đ.

Trong quá trình làm việc, gia đình khẳng định không có chuyện "Đ. làm cho nhiều nữ sinh mang thai như tin đồn". Gia đình sẽ có trách nhiệm tìm hiểu và xác minh thông tin đồn đoán.

Tại buổi làm việc, Sở GD&ĐT cũng đã chỉ đạo nhà trường thực hiện báo cáo sự việc với UBND huyện Lâm Thao để UBND huyện chỉ đạo các cơ quan chức năng vào cuộc, xác minh tin đồn trên mạng xã hội. Đồng thời phối hợp chặt chẽ với gia đình em Đ. để nắm bắt tình hình tâm lý của học sinh, kịp thời có giải pháp ổn định tâm lý cho em. Bên cạnh đó cần làm tốt công tác tư tưởng, theo dõi biểu hiện, ổn định tâm lý cho học sinh trong trường.

Trao đổi riêng với báo VietNamNet, bố của nam sinh Đ. nói thông tin con ông "làm nhiều bạn mang thai" là tin đồn. Còn trước câu hỏi của phóng viên về thông tin gia đình ông mới đây đã đón một nữ sinh đã sinh con về nhà chăm sóc, vị phụ huynh này "xin từ chối đề cập thêm".

Nam sinh cũng cho biết những thông tin xoay quanh câu chuyện này tạm thời em chưa thể trả lời được.

Chiều ngày 7/5, một nguồn tin xác nhận với VietNamNet, nữ sinh lớp 10 nghỉ học ở Trường THPT Long Châu Sa đã được gia đình nam sinh trong câu chuyện gây xôn xao đón về nhà để tiện chăm sóc. Nữ sinh đã sinh con được gần 1 tháng. Sức khoẻ của 2 mẹ con hiện tại đã ổn định.

Tổng hợp

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: