Giáo viên mầm non bị tố tát vào mặt bé gái

(Ngày Nay) - Trong ngày 17/1, mạng xã hội Facebook đã lan truyền đoạn video ghi lại hình ảnh một phụ nữ được cho là giáo viên mầm non có hành vi lao vào tát một bé gái khi đang tập múa khiến người xem bức xúc.
Hình ảnh cắt ra từ clip vụ việc.
Hình ảnh cắt ra từ clip vụ việc.

Theo đó, đoạn video ghi lại cảnh các em học sinh trường mầm non Hoạ Mi (thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) đang tập dợt một tiết mục văn nghệ. Bất ngờ một phụ nữ (được cho là giáo viên) chạy vào và tát mặt một em học sinh, đồng thời điều chỉnh các em lại cho ngay hàng.

Trao đổi với VietNamNet, bà Nguyễn Thị Lan - Hiệu trưởng trường mầm non Hoạ Mi. xác nhận sự việc xảy ra vào ngày 16/1 tại buổi tập văn nghệ chuẩn bị cho ngày sơ kết.

Tuy nhiên, nữ hiệu trưởng này khẳng định, không có chuyện cô giáo đánh vào mặt học sinh, như đoạn video đăng tải trên mạng.

“Đoạn clip đó không đúng sự thật. Thời điểm đó do bé không chú ý, tập sai tư thế nên giáo viên chạy đến “điều chỉnh”. Hôm đó, phụ huynh của bé đó cũng có mặt chứng kiến. Làm gì có vụ giáo viên đánh học trò. Cô giáo chỉ chạy đến “kéo mặt” cho bé chú ý về bên phía cô giáo”, bà Lan nói và cho biết, vụ việc này đã được nhà trường báo cáo đến Phòng GD&ĐT huyện.

Video ghi lại cảnh cô giáo "điều chỉnh" lại mặt cho bé gái.

Trả lời báo Pháp luật TP HCM, ông Lê Văn Trắng - Trưởng phòng GD&ĐT thị xã Long Mỹ, cho biết ông đã liên hệ với nhà trường để tìm hiểu sự việc. Theo nhà trường cho biết đây là do người quay chứ thật sự không có chuyện giáo viêt tát hay đánh vào má học sinh.

Cũng theo ông Trắng, cô giáo được phân công tập văn nghệ cho bé tên Nguyệt. Do lúc sắp xế đội hình mà các cháu chạy lung tung nên cô chạy  lại để “nhắc nhở” các cháu.

“Chuyện đánh cháu là không có, cái này là tập văn nghệ vui thôi mà” – ông Trắng nói.

Trưởng phòng GD&ĐT thị xã Long Mỹ thì cho hay ông chưa được coi video mà chỉ nghe Hiệu trưởng trường báo cáo lại sau khi sự việc được phản ánh.

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.