Hiệu trưởng bị tạm giam để điều tra xâm hại tình dục nhiều nam sinh

Công an Phú Thọ khởi tố, bắt tạm giam hiệu trưởng trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS huyện Thanh Sơn để điều tra hành vi lạm dụng tình dục nhiều học sinh nam.

Chiều 15/12, lãnh đạo UBND huyện Thanh Sơn (tỉnh Phú Thọ) cho Zing.vnbiết cơ quan công an đã khởi tố, bắt tạm giam ông Đinh Bằng My (hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc nội trú - THCS huyện này để điều tra hành vi Dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Một ngày trước, sau khi thông tin ông My xâm hại tình dục nhiều học sinh nam lan truyền, bà Vương Thị Bẩy - Chánh văn phòng UBND tỉnh Phú Thọ, khẳng định lãnh đạo tỉnh đã nắm bắt vụ việc.

Theo bà Bẩy, thông tin đó rất nhạy cảm, liên quan đến giáo viên, học sinh và uy tín của ngành giáo dục. "Sự việc này phải thận trọng, trên mạng tràn ngập thông tin nhưng chúng tôi không biết chính xác bắt nguồn từ đâu", Chánh văn phòng nói.

Hiệu trưởng bị tạm giam để điều tra xâm hại tình dục nhiều nam sinh ảnh 1

Một người từng học ở trường Phổ thông dân tộc nội trú huyện Thanh Sơn kể lại sự việc với phóng viên. Ảnh: Cắt từ clip VTV24.

Nhiều ngày nay, phóng viên tìm cách liên lạc với hiệu trưởng bị tố nhưng điện thoại của ông đã tắt máy.

Trước đó, bản tin tối 13/12 của VTV24 cho hay thông tin được phản ánh từ chính các học sinh nam được cho là nạn nhân trong vụ việc, đang học hoặc đã ra trường.

Trong đó, một số nam sinh kể đã nhiều lần được hiệu trưởng gọi lên phòng nói chuyện. Sau đó, người này yêu cầu các em thực hiện một số hành vi lạm dụng tình dục, mỗi lần hiệu trưởng gọi lên phòng sẽ cho kẹo và tiền từ 20.000 - 30.000 đồng. Vì tâm lý ngại ngùng, lo sợ nên không ai dám tiết lộ câu chuyện.

Một học sinh khác nói số lần lên phục vụ nhu cầu tình dục cho hiệu trưởng nhiều không nhớ nổi. “Khoảng mười mấy lần, em đồng ý vì chưa nhận thức được”, một nam sinh trong clip chia sẻ.

Trả lời VTV24, ông My khẳng định: "Tôi không hiểu tại sao lại có thông tin này. Với môi trường ở trường nội trú, chúng tôi ở đây coi các em học sinh như con em của mình. Chúng tôi luôn nghĩ rằng đấy là con, em của mình thì không bao giờ có chuyện đó xảy ra".

Theo Zing
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.