Miễn phí data truy cập cho thuê bao Viettel và các nội dung học tập trên ViettelStudy

(Ngày Nay) - Học sinh và giáo viên đến từ 40.000 trường học/cơ sở giáo dục tại Việt Nam có thể dạy từ xa và học tại nhà miễn phí qua hệ thống ViettelStudy.vn trong thời gian nghỉ tránh dịch Corona.

Trước diễn biến nhanh của dịch Covid-19, Viettel miễn phí các nội dung học trực tuyến bao gồm các bài giảng, khóa học và bộ đề ôn tập, giúp các em học sinh bổ sung kiến thức và tự học tại nhà. Trước đó, Viettel đã miễn phí cước data cho các thầy cô giáo và các em học sinh khi truy cập vào mạng xã hội học tập ViettelStudy thông qua sim 3G/4G Viettel để dạy và học trực tuyến. Các thầy cô giáo cũng có thể tạo những bài giảng miễn phí trên hệ thống để truyền đạt kiến thức cho các em học sinh.

Theo thống kê, tính đến nay, đã có 27 Sở Giáo dục tỉnh/thành trên cả nước liên hệ với Viettel để hỗ trợ các cơ sở Giáo dục triển khai ViettelStudy. Cùng thời gian, tỷ lệ truy cập ViettelStudy đã tăng hơn 80 lần so với thời gian trước đó. Các thầy cô cũng đã tạo mới hơn 5000 Khóa học và 1000 Kỳ thi để giao bài tập và hướng dẫn học sinh học từ xa.

Miễn phí data truy cập cho thuê bao Viettel và các nội dung học tập trên ViettelStudy ảnh 1

Hệ thống ViettelStudy (Viettelstudy.vn) do Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel (trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội) cung cấp miễn phí là mạng xã hội học tập trực tuyến duy nhất ở Đông Nam Á. Với nguồn học liệu chính thống từ các nhà cung cấp nội dung có uy tín, chất lượng cao được cập nhật thường xuyên trên hệ thống sẽ giải quyết được vấn đề đảm bảo kiến thức giảng dạy, học tập từ xa cho giáo viên, học sinh trong giai đoạn này và trong tương lai với 11 triệu tài khoản người dùng đến từ 40.000 trường học trên khắp cả nước.

ViettelStudy có sự khác biệt là các tài khoản định danh người dùng theo cơ sở dữ liệu tập trung của ngành giáo dục, đảm bảo an toàn hơn các trang mạng xã hội thông thường, giúp học sinh và giáo viên chọn học kiến thức tập trung, phù hợp. Đồng thời, ViettelStudy còn là công cụ tương tác thường xuyên trong cộng đồng giáo dục, truyền thông về các định hướng chuyên môn từ các cơ quan quản lý cấp trên xuống đến cấp dưới. Giúp học sinh và giáo viên có thể tương tác từ xa, học sinh ôn luyện, học tập, giáo viên chấm, chữa bài và trao đổi với học sinh từ xa hoàn toàn miễn phí thông qua hệ thống.

Miễn phí data truy cập cho thuê bao Viettel và các nội dung học tập trên ViettelStudy ảnh 2

Đặc biệt hơn, với ViettelStudy, phụ huynh học sinh cũng sẽ có môi trường thân thiện để tương tác với giáo viên và nhà trường khi cần sự trợ giúp, cùng hiểu học lực của con, xây dựng kế hoạch học tập cùng con cũng như hiểu và đồng hành với ngành giáo dục, nhất là trong thời điểm cộng đồng cùng chung tay phòng chống dịch bệnh do virus Corona.

Ông Nguyễn Mạnh Hổ - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel chia sẻ: “Không chỉ đối với lĩnh vực giáo dục, hiện nay Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel đã và đang nỗ lực, gấp rút phát triển các giải pháp công nghệ có thể đáp ứng được yêu cầu của cơ quan quản lý, chung tay phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh, đặc biệt trong lĩnh vực Y tế và nhiều các lĩnh vực khác”.

Dự báo lượng truy cập sẽ tiếp tục tăng vọt trong thời gian tới khi học sinh có thể vẫn phải nghỉ học nếu diễn biến dịch bệnh còn phức tạp, Tổng Công ty Giải pháp doanh nghiệp Viettel đã sẵn sàng các phương án đảm bảo cả về mặt hệ thống cũng như cập nhật nội dung các bài học trên Viettelstudy.

TIN LIÊN QUAN
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.