Một bé gái 2 tuổi bị phụ huynh của bạn cùng lớp mầm non hành hung

(Ngày Nay) - Sự việc xảy ra tại Trường mầm non Trumpkids (số 357 đường Nhạc Sơn, phường Cốc Lếu, tp Lào Cai, tỉnh Lào Cai) vào ngày 30/9. Một bé gái 2 tuổi bị phụ huynh của bạn cùng lớp hành hung đang được dư luận quan tâm.
Hình ảnh cắt ra từ clip
Hình ảnh cắt ra từ clip

Đoạn clip ghi lại cảnh một phụ huynh xông vào đánh bé gái 2 tuổi ngay trong lớp học đang khiến cư dân mạng "dậy sóng". Theo đó, trong khi ông  bố hành hung bạn của con mình, 3 cô giáo trong trường có mặt ở đó không hề can ngăn hay có ý định bảo vệ bé gái.

Báo cáo giải trình của Trường mầm non Trumpkids cho biết, vụ việc xảy ra vào hơn 16h ngày 30/9 (giờ tan trường) ở lớp nhà trẻ 24 - 36 tháng D2. Khi đó, 2 bé 2 tuổi là P.T.B.A và H.C.T đang chơi đùa, tranh giành đồ chơi. Bé B.A cầm tay bé C.T giơ lên miệng định cắn nhưng chưa kịp cắn thì các cô kịp thời giằng ra và bé C.T khóc.

Đúng lúc đó, bố C.T là H.V.H đến đón thấy con khóc, hỏi các cô giáo thì biết sự tình. Lại thấy tay con gái mình có vết đỏ (thực ra là vết màu sau giờ tập vẽ buổi chiều) liền lao vào giật tóc, tát, dọa nạt bắt bé B.A phải khoanh tay xin lỗi trước sự chứng kiến của 3 cô giáo. Sau đó, phụ huynh này dắt con là bé C.T về. Một lúc sau, ông ngoại bé B.A đến đón, cô chủ nhiệm báo cáo sự tình lại với gia đình.

Đến sáng 1/10, Phòng GD&ĐT thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai đã có buổi làm việc với Trường mầm non Trumpkids). Bé A. đã được đưa tới khám, điều trị tại Bệnh viện đa khoa thành phố Lào Cai.

Theo VOV, anh Phạm Quang Giang - bố của cháu bé bị đánh cho hay, hôm xảy ra sự việc, bé B.A về nhà quấy khóc, có dấu hiệu hoảng loạn nên gia đình lo lắng phải đưa bé vào viện kiểm tra, điều trị cho yên tâm. Về sức khỏe của cháu khả năng không bị ảnh hưởng, gia đình cũng không muốn làm lớn chuyện để khỏi ảnh hưởng tới các cháu nhỏ.

“Phụ huynh phụ huynh kia có gọi, nhắn tin cho tôi, xin lỗi và nói rằng trước đó con tôi đã nhiều lần cắn con anh ấy, thêm lần này nữa bức xúc quá mới có hành vi như vậy. Nhưng tại sao anh ấy không nói trực tiếp với gia đình hoặc với phía trường để có giải pháp mà ứng xử côn đồ, thiếu văn minh như vậy là rất đáng trách” - anh Giang nói.

TIN LIÊN QUAN
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.