Nam sinh bị hiểu nhầm là nhân vật chính vụ quan hệ với cô giáo

(Ngày Nay) - Gia đình nam sinh Trần Công Mẫn hiện đang làm đơn đề nghị điều tra, xử lý các đối tượng có hành vi đăng tải hình ảnh lên mạng, làm ảnh hưởng đến danh dự cá nhân và gia đình.
Trường THPT Nguyễn Huệ - nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Soha
Trường THPT Nguyễn Huệ - nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Soha

Một học sinh ở tỉnh Bình Thuận bị vu khống oan ức trên mạng xã hội trong  vụ chồng tố cáo vợ có quan hệ "ngoài luồng" với nam sinh lớp 10. Sau khi một số tờ báo đưa tin về vụ việc, các đối tượng xấu đã lên Facebook tải về hình ảnh của một học sinh khác hoàn toàn không liên quan đến vụ việc, sau đó đăng lên mạng xã hội với nội dung ác ý, khiến em này bị sốc nặng, chấn động tâm lý, có nguy cơ bỏ học.

Nạn nhân là em Trần Công Mẫn, 16 tuổi, học sinh lớp 10A3, Trường THPT Nguyễn Huệ, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận. Em Mẫn bị sốc nặng trước những thông tin vu khống em trên mạng xã hội. Gia đình em cho biết, mấy hôm nay Mẫn ngại tiếp xúc với mọi người, việc học sa sút.

Không những Mẫn, mà cả gia đình đều suy sụp vì bị những người không hiểu chuyện dèm pha, bêu rếu. Mẫn chịu không nỗi cú sốc này, bỏ ăn bỏ uống và muốn bỏ học, theo VOV.

Nam sinh bị hiểu nhầm là nhân vật chính vụ quan hệ với cô giáo ảnh 1

Nam sinh đang bị suy sụp tinh thần do bị "khủng bố" trên mạng. Ảnh: VOV

Trả lời báo Soha, chị Nguyễn Thị Thu Nga - mẹ nam sinh Mẫn, cho biết mình muốn tìm hiểu xem tại sao hình ảnh con trai mình bị đưa lên mạng gây hiểu lầm tai hại.

"Tôi rất muốn biết là ai đưa thông tin con trai mình lên mạng. Tại sao lại gán ghép con mình vô, trong khi con mình không có liên quan gì đến cô đó hết. Như vậy mới tức", chị Nga nói.

Chị Nga nói đây là lần đầu tiên tai họa ập xuống gia đình vốn ấm êm của mình, lại đổ lên đầu đứa con thơ của chị.

Chị bảo vẫn còn nhớ mấy ngày trước, khi hình ảnh Trần Công Mẫn bỗng lan tràn trên mạng xã hội, bên cạnh những lời nhục mạ, phán xét của bao nhiêu người. Chị không tin nên hoảng hốt gọi điện cho con trai để xác nhận. Mẫn nói với mẹ không hề có chuyện như vậy. Mẫn cũng không biết tại sao lại có hiểu lầm như trên.

Chị Nga nói mọi chuyện càng trở nên rắc rối khi thông tin ngày càng lan tràn trên mạng xã hội, vô số lời sỉ vả, châm chọc đổ lên đầu con trai mình. 

"Muôn ngàn lời chỉ trích con trai tôi. Mẫn suy sụp hoàn toàn, gia đình phải thay nhau động viên. Chị cũng cấm Mẫn xài điện thoại để tránh đọc phải những chỉ trích vô căn cứ trên mạng", mẹ nam sinh buồn rầu nói.

"Mấy bữa nay khi sự việc xảy ra, Mẫn sợ ba la rầy nên vẫn đi học bình thường. Nhưng bữa nay Chủ nhật, học sinh không có đi học mà tập văn nghệ nên nhiều người mới rảnh tụ tập lại, bàn tán rồi vào quán trà sữa xầm xì.

Buổi sáng, Mẫn đi làm MC trên trường rồi bị người ta chỉ trích nhiều quá. Giờ nó buồn, nó sốc quá và không muốn gặp ai hết. Mẫn nói với mẹ: "Con buồn lắm, không muốn đi học nữa".

Thông tin thêm, chị Nga cho biết Mẫn từng là học trò học thêm môn Toán của cô Hạ nhưng đã nghỉ lâu rồi. "Sự việc của cô Hạ đã xảy ra trong tết rồi, Mẫn không biết, gia đình cũng không biết gì hết. Mẫn nghỉ học cô Hạ cũng mấy tháng nay rồi, Mẫn không liên quan gì đến cô Hạ hết.

Người phụ nữ cho biết sự việc xảy ra không chỉ khiến Mẫn sốc, suy sụp mà còn khiến cả nhà chị xáo trộn và suy sụp theo. Chị cho biết khi sự việc xảy ra, bà ngoại nhập viện vì nghe tin đó, bà ngoại rất thương. Còn bà nội thì khóc sướt mướt, nói: "Bao nhiêu tiền, bán nhà bán cửa cũng phải minh oan được cho Mẫn. Phải làm cho tới cùng dù gia đình bán cái gì cũng phải bán hết".

Tổng hợp
Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.