Ngày mai học sinh Quảng Nam được nghỉ học tránh bão số 5

(Ngày Nay) - Trước dự báo cơn bão số 5 sẽ rất mạnh và diễn biến phức tạp khi đổ bộ vào đất liền, Sở GD-ĐT Quảng Nam đã có công văn cho học sinh nghỉ học vào ngày mai, 18/9.
Ngày mai học sinh Quảng Nam được nghỉ học tránh bão số 5

Ngoài yêu cầu trưởng phòng GD-ĐT huyện, thị xã, thành phố; hiệu trưởng các trường THPT, phổ thông dân tộc nội trú; Giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh thông báo cho học sinh các cơ sở giáo dục mầm non, tiểu học, THCS, THPT và giáo dục thường xuyên nghỉ học ngày 18/9 để phòng tránh bão số 5.

Sở GD-ĐT Quảng Nam còn yêu cầu các đơn vị có kế hoạch chằng chống, khơi thông máng xối trường lớp, nhà làm việc, nhà kho và các công trình xây dựng khác, chú ý đảm bảo an toàn hệ thống điện, thiết bị, tài liệu thư viện và các tài sản khác.

Thường xuyên theo dõi diễn biến của thời tiết trên các phương tiện thông tin đại chúng để ứng phó kịp thời khi có tình huống xấu do bão lũ gây ra.

Ở những vùng trũng thấp, những nơi có thể chịu ảnh hưởng của lũ, thủ trưởng các đơn vị cần chỉ đạo, quán triệt cho học sinh và phụ huynh đề phòng lũ quét, lũ ống, sạt lở đất…; cần đảm bảo an toàn trong việc đi lại để tránh thiệt hại về người và tài sản có thể xảy ra.

TIN LIÊN QUAN
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.