Nữ phụ huynh tát giáo viên: 'Đó là cái tát cảnh cáo'

 Vị phụ huynh nói mình tát vì thái độ giáo viên không thành thật, để cảnh cáo "phải biết nhận sai".
Bà Thanh Hằng
Bà Thanh Hằng

Trao đổi với VietNamNet chiều 18/12, bà Nguyễn Thị Thanh Hằng (giám đốc trung tâm âm nhạc ngoại khóa Mun Art) cho biết đã đến Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) làm việc. Bà Hằng là người gửi đơn tố cáo bà Nguyễn Thị Trường Thy (phụ huynh của học viên tên S.T) có hành vi đe dọa, hành hung. Bà Hằng cho biết, đã cung cấp đầy đủ nội dung, chứng cứ vụ việc đến công an.

“Buổi làm việc kéo dài từ 10h sáng đến hơn 15h chiều mới kết thúc. Ngày mai (19/12) công an sẽ gửi giấy mời bà Thy đến làm việc. Tôi mong mọi việc sớm sáng tỏ để các giáo viên, phụ huynh, cũng như học sinh ở trung tâm được yên tâm”, bà Hằng nói.

Nguồn cơn…

Nói về sự việc, bà Nguyễn Thị Trường Thy kể: Trước đó trung tâm gửi giấy mời tham gia văn nghệ cuối khóa dự kiến vào ngày 11/11 kéo dài từ 17h30 đến 19h30 nhưng sau lại hoãn. Đến ngày 18/11, trung tâm chỉ gọi điện thông báo con bà tham gia chứ không mời phụ huynh dự. Sau khi đến trung tâm, bà Thy đưa con vào phòng giáo vụ chơi cùng các bạn rồi ra khu vực cách trung tâm khoảng 30m đợi con. Sáng 19/11, bà Thy xem hình ảnh trên trang Facebook của trung tâm nhưng không thấy con mình, hỏi thì cháu nói rằng không có thầy cô gọi vào lớp và ngồi ngoài.

“Tôi liên lạc với bà Hằng về việc tại sao học sinh vắng mặt không báo phụ huynh và yêu cầu giải thích trong thời gian 2 giờ đó con tôi đi đâu, trung tâm có biết hay không. Bà Hằng trả lời, nhiệm vụ của bà không lo chuyên cần, chỉ lo chuyên môn nên không quản. Câu trả lời này khiến tôi bức xúc vì cháu là con gái, nơi học là khu phức hợp có cả khách sạn nếu có việc gì với cháu thì làm sao. Sau đó, bà Hằng nhắn tin với tôi ngày 19/11, trung tâm sẽ gửi thư xin lỗi và giải thích sự việc nhưng đến nay vẫn không thấy”, bà Thy nói.

“Tôi tát vì thái độ bà Hằng không thành thật”

Vẫn theo bà Thy, đơn tố cáo nói về việc cháu T. nhút nhát nên trốn thầy giáo, bảo vệ nhắc nhở vẫn không chịu vào lớp là không đúng....

“Bức xúc vì thái độ thiếu trách nhiệm của trung tâm, tôi nói sẽ đăng thông tin lên mạng xã hội thì bà Hằng thách thức và nói tôi là người vô văn hóa, vô giáo dục…”, bà Thy phân trần.

Nói về việc tát giáo viên, theo bà Thy “tại cuộc họp ngày 12/12, tôi yêu cầu bà Hằng xin lỗi về lời nói thiếu chuẩn mực và giải thích lý do vì sao cháu T. không có mặt ở buổi biểu diễn, nhưng bà Hằng vẫn có lời lẽ thách thức”.

“Cũng tại cuộc họp, tôi hỏi tại sao bà Hằng nói tôi vô văn hóa thì bà ấy phủ nhận không nói, cũng như không xin lỗi khiến tôi bức xúc nên dẫn đến hành động trên. Tôi tát vì thái độ bà Hằng không thành thật, để cảnh cáo cho bà ấy biết phải sống tử tế và biết nhận sai” – lời bà Thy.

Bà Thy cho hay, đang chờ công an mời đến để cung cấp thông tin làm sáng tỏ vụ việc.

Theo Vietnamnet
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: