TNG Holdings Vietnam tài trợ 7,5 tỷ đồng xây trường học tại Hà Tĩnh

(Ngày Nay) - Đại diện Tập đoàn TNG Holdings Vietnam, UBND huyện Hương Sơn cùng chính quyền địa phương ngày 7/3/2019 đã tham dự “Lễ khởi công xây dựng công trình phòng học cao tầng và các hạng mục phụ trợ” tại Trường Tiểu học xã Sơn Ninh (Hương Sơn, Hà Tĩnh). 
Trường Tiểu học xã Sơn Ninh (Hương Sơn, Hà Tĩnh).
Trường Tiểu học xã Sơn Ninh (Hương Sơn, Hà Tĩnh).

Công trình rộng trên 600m2 bao gồm khối nhà học, các công trình phụ trợ, nhà để xe khi hoàn thành sẽ được sử dụng để phục vụ thầy và trò Trường Tiểu học xã Sơn Ninh. Ngoài ra, Tập đoàn TNG Holdings Vietnam cùng sẽ tài trợ các trang thiết bị phòng học. Tổng giá trị tài trợ cho Trường Tiểu học xã Sơn Ninh là 7,5 tỉ đồng.  

TNG Holdings Vietnam tài trợ 7,5 tỷ đồng xây trường học tại Hà Tĩnh ảnh 1

Dự kiến, công trình sẽ hoàn thiện vào ngày 15/8/2019 để kịp đưa vào hoạt động cho năm học mới 2019 – 2020.

TNG Holdings Viet Nam là một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam hiện nay. Tham gia thị trường Việt Nam từ năm 1996, trong lĩnh vực quản lý, phát triển khu công nghiệp, đến nay, sau hơn 22 năm hình thành và phát triển, TNG Holdings Vietnam đã mở rộng sang nhiều lĩnh vực khác nhau với quy mô hoạt động trải dài trên cả nước.

TNG Holdings Vietnam tài trợ 7,5 tỷ đồng xây trường học tại Hà Tĩnh ảnh 2

Phương châm hoạt động của TNG Holdings Vietnam là hướng đến một cuộc sống thuận ích hơn cho toàn xã hội. Do đó, Tập đoàn TNG Holdings Việt Nam đã và sẽ thực hiện nhiều dự án tài trợ xây dựng các trường học cho các địa phương phục vụ nhu cầu dạy và học, ưu tiên đặc biệt cho các địa phương còn khó khăn, đơn cử như huyện miền núi Hương Sơn (Hà Tĩnh) là một trong số đó.

TNG Holdings Vietnam tài trợ 7,5 tỷ đồng xây trường học tại Hà Tĩnh ảnh 3


Đóng chân trên địa bàn một huyện miền núi với nhiều khó khăn do thường xuyên bị lũ lụt, tuy nhiên, thầy và trò trường Tiểu học xã Sơn Ninh luôn nỗ lực vươn lên. Ngoài các hoạt động dạy và học, nhà trường thường xuyên chú trọng tổ chức nhiều hoạt động bổ trợ cho học sinh như Câu lạc bộ Tiếng Anh; hoạt động "Đền ơn đáp nghĩa", "Uống nước nhớ nguồn"; sân chơi "Rung chuông vàng",... Qua đó, các em học sinh được rèn luyện, phát triển toàn diện.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.