Dấu ấn Hồ Ngọc Hà tại The Face

(Ngày Nay) - Bằng lối ứng xử thông minh cùng khả năng truyền kinh nghiệm bài bản, Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng với khán giả, mang về chiến thắng cho đội.
Dấu ấn Hồ Ngọc Hà tại The Face

Chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên kết thúc đầu tháng 9 với chiến thắng thuộc về Phí Phương Anh - thành viên đội Hồ Ngọc Hà. Giải thưởng này ghi dấu sự đóng góp của nữ ca sĩ trong vai trò huấn luyện cho năm "chiến binh": Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh, Lê Hà, Khánh Ngọc và Lilly Nguyễn. 

Suốt The Face, Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng trước cách thị phạm cũng như sự liên kết với học trò để vượt qua thử thách. Thay vì bắt thí sinh làm giống hệt mình như hai huấn luyện viên còn lại, Hồ Ngọc Hà đưa ra kiến thức cần thiết giúp các cô gái thoải mái thể hiện sự sáng tạo và cá tính.

Ở mỗi tập, Hồ Ngọc Hà có chiến thuật riêng và dặn dò học trò phải thắng sao cho tất cả "tâm phục khẩu phục". Sự tận tâm của nữ ca sĩ được thể hiện trong việc cô đưa học trò đi sự kiện, ra mắt sản phẩm âm nhạc, sang Singapore quay MV thời trang hay đi từ thiện. Kiện tướng Dancesport Khánh Thi chia sẻ: "Khi tôi dựng bài nhảy cho hai thí sinh đội Hà trong đêm chung kết, cô ấy có mặt từ đầu đến cuối và luôn trăn trở làm sao để họ tỏa sáng". 

Dấu ấn Hồ Ngọc Hà tại The Face ảnh 1 Nữ ca sĩ tạo cơ hội cho các học trò bằng cách đưa họ tham gia các sự kiện giải trí cùng mình.
Sự đoàn kết và trưởng thành của các cô gái trong đội Hồ Ngọc Hà cũng là thước đo mức độ thành công của cô trong việc huấn luyện. Ở những tập đầu, trong khi đội Phạm Hương và Lan Khuê đều có những xích mích, mâu thuẫn nội bộ thì năm cô gái của Hà Hồ luôn có mối quan hệ thân thiết, gắn bó. Những hình ảnh Lilly bật khóc, đặt tay vào tim hay thở phào nhẹ nhõm mỗi lần đồng đội trở về từ vòng nguy hiểm mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả. Thí sinh Diệp Linh Châu của đội Phạm Hương bày tỏ sự ngưỡng mộ nữ ca sĩ ở điều này ngay trong chương trình. 

 Một trong những điều giúp Hồ Ngọc Hà ghi điểm là việc chơi hết mình nhưng vẫn đặt mục tiêu chung của cuộc thi lên hàng đầu. Không sử dụng chiến thuật loại đi người mạnh nhất của đội khác như Phạm Hương, khi được quyền quyết định, Hồ Ngọc Hà sẵn sàng giữ lại chiến binh có tiềm năng của đội khác dù đó có thể là mối nguy hại cho đội của mình. Bằng chứng là cô từng hai lần cứu Mai Ngô khỏi vòng loại trừ ở tập 4 và tập 9, dù đây là chiến binh mạnh nhất đội Lan Khuê. Ở tập 11, Hồ Ngọc Hà khiến khán giả xem chương trình kinh ngạc khi loại đi chính thí sinh của mình để trao cơ hội cho Khánh Ngân - chiến binh cuối cùng của đội Phạm Hương - vào chung kết. Sự công bằng là thông điệp được Hà Hồ lặp đi lặp lại trong suốt chương trình. 

Dấu ấn Hồ Ngọc Hà tại The Face ảnh 2 Hà Hồ thị phạm cách biểu cảm trên gương mặt cho học trò.
Nhờ The Face, Hồ Ngọc Hà tái khẳng định hình ảnh từng được khán giả yêu mến ở The Voice mùa đầu tiên - một nghệ sĩ hài hước và bản lĩnh trong chương trình thực tế.

Trước khi tham gia The Face, Hồ Ngọc Hà phải trải qua vô số rắc rối vì những scandal liên quan đến chuyện đời tư. Khi mối quan hệ giữa cô và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa được hé lộ, Hồ Ngọc Hà vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội. Không chỉ bị khán giả tẩy chay, nhiều thương hiệu cũng quay lưng với nữ ca sĩ. Hà Hồ và ê-kíp phải dời lịch hoạt động từ Tết cho đến tận tháng 4. 

Nhận lời làm huấn luyện viên The Face, Hồ Ngọc Hà đứng trước sự hoài nghi của nhiều người trong vai trò người đào tạo, tuyển chọn các gương mặt thương hiệu trong tương lai. Một phần vì cô rời xa làng thời trang đã nhiều năm, một phần vì bản thân đang bị các thương hiệu e dè bởi scandal.

Hà Hồ bày tỏ: “Tôi mong muốn đưa cho các thí sinh những gì tôi trải qua, chia sẻ không ngần ngại những bí quyết tỏa sáng của mình. Không ai có thể đứng một mình trên một ngọn núi cao mãi. Biết cách chia sẻ là lý do mà sau bao sóng gió, tôi vẫn luôn được yêu thương tồn tại”. 

Không chỉ có chuyên môn huấn luyện, cô cũng là người làm dịu mát bầu không khí căng thẳng bằng những câu nói đùa hay hành động hài hước, khiến khán giả phải bật cười khi theo dõi. Một stylist chia sẻ: "Hà Hồ có đôi lúc không ngại làm xấu mình. Cô làm ra làm, chơi ra chơi, rất nghiêm túc nhưng cũng gần gũi và thân thiện".  Ở tập 11, cô gạt bỏ hình tượng đẹp để hóa thân thành nhân vật nữ đang ốm đau, xấu xí, nhõng nhẽo và có nhiều cử chỉ gây cười khi thị phạm cho học trò. Trong một thử thách khác, cô quỳ mọp xuống sàn nhà để chỉ học trò "diễn" vai cô gái độc thoại nội tâm làm Tóc Tiên cười không ngớt. 

Dấu ấn Hồ Ngọc Hà tại The Face ảnh 3 Hà Hồ là người dung hòa giữa Phạm Hương và Lan Khuê.
Trong khi Phạm Hương và Lan Khuê thường xuyên tranh cãi gay gắt trên ghế giám khảo, Hà Hồ tỏ ra điềm tĩnh và chừng mực trong những lời nhận xét về đối thủ. Ở tập một, người đẹp thể hiện "quyền lực mềm" khá rõ khi không giành giật nhưng thí sinh vẫn tự nguyện về đội cô. Ngoài ra, cô còn cho thấy khả năng ứng xử khéo léo, luôn đóng vai trò là người dung hòa hai huấn luyện viên còn lại. Cùng ngồi ghế "nóng" nhưng nhờ những lợi thế về kinh nghiệm trong ứng xử, Hồ Ngọc Hà cho thấy vị thế "đàn chị" so với Lan Khuê và Phạm Hương. Điều đó khiến Lan Khuê bày tỏ sự nể phục, trong khi Phạm Hương có phần kiêng dè. 

Bên cạnh khả năng huấn luyện, Hồ Ngọc Hà còn ghi điểm ở The Face bởi gu thời trang thời thượng. Cô thể hiện sự biến hóa linh hoạt với nhiều phong cách thời trang và khả năng “chơi” nhiều màu sắc khác nhau hoặc phụ kiện độc đáo. Những bộ cánh sau mỗi tập phát sóng nhận được nhiều khen ngợi trên mạng xã hội.

Theo Vnexpress
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: