Kinh doanh ẩm thực qua “app” góp phần giải quyết bài toán vận hành, tạo đà để thành công
Kinh doanh ẩm thực qua “app” góp phần giải quyết bài toán vận hành, tạo đà để thành công
(Ngày Nay) - Cùng kinh doanh mặt hàng cơm thố, hai thương hiệu, một với chuỗi cửa hàng lớn ở Hà Nội và một phổ biến với thực khách ở Đông Nam Bộ, cùng được Grab tôn vinh là "Ngôi sao triển vọng" của năm. Cơm thố Bách Khoa và Cơm thố Trường An là hai trong số những thương hiệu đạt tăng trưởng ấn tượng trên GrabFood trong năm nay.
Bí quyết tiếp cận khách du lịch của các thương hiệu ẩm thực địa phương
Bí quyết tiếp cận khách du lịch của các thương hiệu ẩm thực địa phương
(Ngày Nay) - Trải nghiệm văn hóa ẩm thực địa phương đã trở thành một phần không thể thiếu của những chuyến “xê dịch”, đặc biệt trải nghiệm của du khách tại các thành phố du lịch như Vũng Tàu, Đà Nẵng hay Nha Trang.... Do đó, câu chuyện của Cơm gà Tùng tại Nha Trang hay Bánh mì bà Đào ở Đà Nẵng là những thương hiệu minh chứng của việc tận dụng những cơ hội trên các ứng dụng giao nhận đồ ăn như GrabFood, tiếp cận hàng vạn lượt khách du lịch mỗi ngày đến địa phương.
Thị trường giao đồ ăn nở rộ tại Đông Nam Á
Thị trường giao đồ ăn nở rộ tại Đông Nam Á
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh các quốc gia Đông Nam Á siết chặt hoạt động đi lại của người dân, các dịch vụ giao đồ ăn đã trở thành "cứu cánh" cho những người bị mắc kẹt trong nhà suốt 24 giờ.