Chủ nghĩa tiêu dùng đối đầu chủ nghĩa dân tộc tại Trung Quốc
Chủ nghĩa tiêu dùng đối đầu chủ nghĩa dân tộc tại Trung Quốc
(Ngày Nay) - Ngày 3/4, phía Trung Quốc tuyên bố nhãn hiệu thời trang Thụy Điển H&M đã đồng ý thay đổi bản đồ có đường lưỡi bò trên trang chủ Trung Quốc. Sau khi bị các nhà chức trách thành phố Thượng Hải "nhắc nhở", phía H&M tuyên bố đã “khắc phục lỗi” bản đồ trên trang chủ của mình.
Trung Quốc tung quân bài 'chủ nghĩa dân tộc'
Trung Quốc tung quân bài 'chủ nghĩa dân tộc'
(Ngày Nay) - "Mỹ không có đủ tư cách để nói chuyện với Trung Quốc" - tuyên bố của nhà ngoại giao Dương Khiết Trì trong cuộc hội đàm với Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken đã "gây bão" và xuất hiện trên áo phông, vỏ điện thoại và các mặt hàng khác tại Trung Quốc.
Lạ lùng đất nước nhập khẩu rác và phế liệu
Lạ lùng đất nước nhập khẩu rác và phế liệu
(Ngày Nay) - Ở Thụy Điển, những núi rác thải hôi hám gần như không có, tất cả rác thải ra từ các hộ gia đình đều được biến thành thứ khác, hoặc ra sản phẩm mới, hoặc làm nguyên liệu, khí đốt, cung cấp nhiệt.
H&M bị tẩy chay vì quảng cáo phân biệt chủng tộc
H&M bị tẩy chay vì quảng cáo phân biệt chủng tộc
(Ngày Nay) - Mới đây H&M đã bị hàng trăm khách hàng cũng như người dùng mạng xã hội lên tiếng cáo buộc rằng công ty này đã đăng quảng cáo thể hiện sự phân biệt chủng tộc. Trước phản ứng trên, H&M đã lên tiếng xin lỗi cũng như xóa quảng cáo ở trang web của mình.