HDBank ân hạn thời gian trả nợ gốc của khách hàng trong mùa dịch
HDBank ân hạn thời gian trả nợ gốc của khách hàng trong mùa dịch
(Ngày Nay) - Nhằm giảm áp lực trả nợ gốc thời gian đầu cho khách hàng bị ảnh hưởng thu nhập do dịch COVID-19, HDBank triển khai chương trình “An tâm vay – Tích lũy ngay” giúp khách hàng được ân hạn vốn gốc lên đến 24 tháng, áp dụng cho nhiều mục đích vay, với lãi suất ưu đãi chỉ từ 8%/năm.
Viettel hoàn thành việc tăng băng thông hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch
Viettel hoàn thành việc tăng băng thông hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch
(Ngày Nay) - Viettel Telecom đã hoàn thành việc tăng tới 2 lần băng thông cho tất cả khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet cáp quang trên toàn quốc, giá không đổi để nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu học tập, làm việc online tại nhà, theo tinh thần toàn ngành Thông tin và Truyền thông quyết tâm đồng hành cùng chung tay chống dịch Covid19.
Hỗ trợ khách hàng vượt Covid-19, HDBank giảm sâu lãi suất cho vay
Hỗ trợ khách hàng vượt Covid-19, HDBank giảm sâu lãi suất cho vay
(Ngày Nay) -Thực hiện các chỉ đạo và định hướng của Chính phủ cũng như Ngân hàng Nhà nước, đồng thời chủ động đưa ra các gói hỗ trợ dành cho khách hàng và theo sát diễn biến dịch bệnh, từ 31/03/2020, HDBank sẽ tự động giảm sâu lãi suất vay đến 4,5%.
Hơn 12.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng đang được TPBank gấp rút triển khai
Hơn 12.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng đang được TPBank gấp rút triển khai
(Ngày Nay) -Ban hành các gói ưu đãi lãi suất với mức ưu đãi từ 1.5-2.5% với tổng số tiền lên tới hơn 12.000 tỷ đồng ở nhiều phân khúc, lĩnh vực khác nhau; đồng thời xem xét giảm lãi suất cho vay với các khách hàng đang có dư nợ là những hoạt động đã được TPBank gấp rút triển khai trong thời gian qua.