Ngày Thần Tài: Sacombank-SBJ tặng ‘Lộc’may mắn

Theo Sacombank – SBJ, 500 khách hàng đầu tiên mua sản phẩm vàng 24k ép vỉ “Chiêu Tài – Tấn Bảo” tại Sacombank – SBJ sẽ được tặng 500 đồng tiền “Lộc” may mắn.
Ngày Thần Tài: Sacombank-SBJ tặng ‘Lộc’may mắn

Lâu nay, cứ đến ngày Thần Tài, người dân lại nô nức mua vàng với quan niệm sẽ mang lại may mắn, đắc tài, đăc lộc trong cả năm, tạo ra khởi đầu tốt đẹp cho một năm mới may mắn, làm ăn phát đạt, hưng thịnh. Nó dần trở thành thói quen của người Việt, đặc biệt đối với những người kinh doanh, buôn bán.

Ngày Thần Tài: Sacombank-SBJ tặng ‘Lộc’may mắn ảnh 1

500 khách hàng đầu tiên sẽ được tặng đồng xu "Lộc" may mắn.

Ảnh: Sacombank - SBJ

Dần dần, việc mua vàng nhẫn hay vàng miếng lấy may được chuyển sang hình thức mới hơn, vừa bắt mắt lại “hút lộc” hơn. Đó là việc nghênh đón tượng Thần Tài vàng 24k ép vỉ hay đồng xu vàng “Chiêu Tài - Tấn Bảo" 24K ép vỉ. Loại hình mới này vẫn đáp ứng được nhu cầu tích trữ vàng, đồng thời lại mang ý nghĩa tâm linh tích cực cho người sở hữu.

Ngày Thần Tài: Sacombank-SBJ tặng ‘Lộc’may mắn ảnh 2

Đồng xu vàng “Chiêu Tài - Tấn Bảo" 24K ép vỉ. Ảnh: Sacombank - SBJ

Ngoài ra, đồng tiền “Lộc” Sacombank – SBJ dành tặng khách hàng cũng sẽ trở thành bộ vật phẩm "Song Lộc" và "Tài Lộc" cho một năm hạnh phúc trọn vẹn. Đây sẽ là món quà ý nghĩa mà Sacombank - SBJ gửi đến khách hàng trong ngày Thần Tài, đem lại may mắn, phúc lộc trong năm mới.

Chương trình tặng quà áp dụng trong ba ngày 8,9 và 10 tháng Giêng Âm lịch (tức ngày 15 đến 17/2 Dương lịch).

Thông tin chi tiết liên hệ hotline: (08) 3932 5752 0903 626 242 hoặc xem tại website: www.sacombank-sbj.com.

A.M

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.