Với lựa chọn VF 9, anh Tuấn Nguyễn khẳng định xe điện mang lại nhiều “tài sản”
Những điều khách hàng nói thật về xe điện VinFast
Trải nghiệm vượt trội về sức mạnh động cơ, tính năng thông minh cùng chi phí sử dụng rẻ , chế độ bảo hành tốt nhất thị trường là những “lời nói thật” người dùng dành cho xe điện VinFast trong cuộc thi “Lái xe xanh, ring rồng vàng”.
Hết thời gian hẹn, ngày 6/12, người dân đến HDTC làm việc nhưng không có kết quả.
Vụ KĐT An Phú - An Khánh: Công ty HDTC thất hứa với khách hàng
(Ngày Nay) - Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh nhà (HDTC) hứa, hẹn đến ngày 4/12/2023 sẽ giải quyết dứt điểm các nền đất đã chuyển nhượng cho người dân từ hơn 20 năm trước nhưng chưa bàn giao. Tuy nhiên, doanh nghiệp này lại thất hứa.
Xe của ông H. bị tắt máy tối 29/6/2023.
Công ty Bảo Việt Phú Mỹ hành xử vô trách nhiệm với khách hàng?
(Ngày Nay) - Sau khi đề nghị gara sửa chữa ô tô tháo rời máy móc kiểm tra tình trạng thuỷ kích và báo giá, phía Công ty Bảo Việt Phú Mỹ thuộc Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt thông báo từ chối bồi thường, hơn 40 ngày sau mới cung cấp thông báo chấm dứt hiệu lực hợp đồng và âm thầm hoàn trả phí cho khách hàng.
Hợp đồng bảo hiểm của Manulife giao cho khách hàng có đúng với mẫu đã đăng ký với Bộ Tài chính hay không?.
Bảo hiểm nhân thọ - Bài 2: Hợp đồng giao cho khách là hợp đồng nào?
(Ngày Nay) - Chiều 11/4/2023, anh Đ. (nhân vật trong bài 1) quay trở lại trụ sở Manulife cùng giấy uỷ quyền của bà xã. Anh đề nghị công ty ba vấn đề, là: Cung cấp mẫu Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ được Bộ Tài chính phê duyệt để đối chiếu; Định nghĩa “thời gian đóng phí” là gì?; Nghĩa vụ và quyền lợi của khách hàng cho hợp đồng đến hết 58 năm như thế nào?.
HDBank tiếp tục đẩy mạnh mở rộng mạng lưới từ Bắc vào Nam
HDBank tiếp tục đẩy mạnh mở rộng mạng lưới từ Bắc vào Nam
(Ngày Nay) - Tích cực đẩy mạnh chiến lược mở rộng mạng lưới, HDBank tiếp tục khai trương các điểm giao dịch mới tại các khu vực trọng điểm TP.HCM, Nam Định; tiếp thêm nguồn lực thúc đẩy kinh tế tại địa phương và đáp ứng nhu cầu giao dịch tài chính ngày càng cao của khách hàng.
SeABank hái quả ngọt nhờ chiến lược phát triển bền vững
SeABank hái quả ngọt nhờ chiến lược phát triển bền vững
(Ngày Nay) - Những năm gần đây, SeABank đã có sự bứt tốc ngoạn mục, các chỉ số hiệu suất sinh lời của vốn chủ sở hữu bình quân (ROE), tỷ lệ chi phí trên thu nhập (CIR)… liên tục được cải thiện theo hướng bền vững. Đây là thành quả của định hướng đặt mục tiêu tăng trưởng cùng với việc đảm bảo an toàn hoạt động ngân hàng.
Hết hạn giảm 50% lệ phí trước bạ, VinFast vẫn ưu đãi lớn cho khách hàng
Hết hạn giảm 50% lệ phí trước bạ, VinFast vẫn ưu đãi lớn cho khách hàng
(Ngày Nay) -  Sau ngày 31/5/2022, nhiều khách hàng tỏ ra tiếc nuối khi không kịp mua xe để hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ . Đáp ứng nhu cầu sở hữu những mẫu xe chất lượng với chi phí hợp lý của đông đảo khách hàng, VinFast quyết định sẽ tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn cho tất cả các mẫu xe trong tháng 6/2022.
Hơn 1 tỷ đồng đã được VPBank trao tới tay khách hàng may mắn dịp đầu năm
Hơn 1 tỷ đồng đã được VPBank trao tới tay khách hàng may mắn dịp đầu năm
(Ngày Nay) -  Chương trình "Chào xuân mới - đón lộc tới" do ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tổ chức nhằm tri ân khách hàng nhân dịp năm mới 2022 vừa chính thức khép lại. 8 đồng hồ Apple Watch trị giá 15 triệu đồng/ chiếc; 80 miếng vàng Thịnh vượng trị giá 1 chỉ vàng/miếng và hàng nghìn quà tặng E-voucher đã tìm được chủ nhân may mắn. Tổng giá trị giải thưởng đã trao lên tới hơn 1 tỷ đồng với gần 8.000 phần quà.
PVcomBank mở rộng lĩnh vực thanh toán hoá đơn cho doanh nghiệp và cá nhân tại Đà Nẵng
PVcomBank mở rộng lĩnh vực thanh toán hoá đơn cho doanh nghiệp và cá nhân tại Đà Nẵng
(Ngày Nay) - Không ngừng gia tăng các tiện ích tới khách hàng, phát triển với tầm nhìn dài hạn trở thành “Ngân hàng không khoảng cách”, PVcomBank tập trung đẩy mạnh số hoá trên mọi nền tảng, cho ra mắt nhiều tính năng, ứng dụng mới, góp phần hướng tới một nền thương mại hiện đại, văn minh, một nền kinh tế “không tiền mặt”.
Toà án thụ lý vụ khách hàng khởi kiện Bảo hiểm PTI
Toà án thụ lý vụ khách hàng khởi kiện Bảo hiểm PTI
(Ngày Nay) - Theo nội dung Thông báo số 04/2021/TB-TLVA của Toà án Nhân dân huyện Thanh Liêm, Hà Nam, ngày 10/12/2021 cơ quan này đã thụ lý vụ án kinh doanh thương mại liên quan đến việc khách hàng khởi kiện Tổng Công ty Bảo hiểm Bưu điện.
Khi cắt hộp sữa tươi Dutch Lady ra, chị Thảo đã phát hoảng khi nhìn thấy phần sữa bên trong hộp bị vón cục, bốc mùi hôi khó chịu dù nắp hộp sữa khi đó được dán kín, không hề có dấu hiệu bị thủng. (Ảnh do NVCC)
Phát hoảng vì mua phải sữa Dutch Lady vón cục, bốc mùi khó chịu dù vẫn còn hạn sử dụng
(Ngày Nay) - Khi cắt hộp sữa tươi nhãn hiệu Dutch Lady của Công ty FrieslandCampina Việt Nam mà con mình vừa uống ra, chị Thảo (quận Ba Đình, Hà Nội) đã phát hoảng khi nhìn thấy phần sữa bên trong hộp bị vón cục, bốc mùi hôi khó chịu dù nắp hộp sữa khi đó được dán kín, không hề có dấu hiệu bị thủng và vẫn còn hạn sử dụng.