Dân mạng phát sốt vì UFO xuất hiện trong đoạn phim của tàu Apollo 15

Một đoạn phim tài liệu ngắn về sứ mệnh khám phá Mặt trăng của tàu Apollo 15, được đăng tải trên YouTube mới đây, đã thu hút được sự quan tâm của những người tìm kiếm vật thể bay không xác định (UFO).
Vật thể lạ mà cư dân mạng ngờ là phi thuyền của người ngoài hành tinh xuất hiện trong đoạn phim tài liệu về tàu Apollo 15.
Vật thể lạ mà cư dân mạng ngờ là phi thuyền của người ngoài hành tinh xuất hiện trong đoạn phim tài liệu về tàu Apollo 15.

Trong đoạn clip tư liệu ngắn được đăng tải, ngoài hình ảnh các phi hành gia đang di chuyển trên bề mặt Mặt trăng, cư dân mạng còn phát hiện ra một vật thể kỳ lạ. Chất lượng của đoạn video khiến nhiều người bình luận thất vọng bởi rất mờ nên khó có thể xác thực được vật thể nọ là UFO.

Tuy nhiên, tất cả những người theo dõi đoạn clip gây tranh cãi nọ trên YouTube đều bị thuyết phục rằng có thứ gì đó xuất hiện ở phía đường chân trời trên Mặt trăng. Theo nhiều cư dân mạng, đoạn clip này cho thấy một vật thể có màu trắng, có thể là phi thuyền của người ngoài hành tinh ở đằng xa.

Apollo 15 là con tàu thực hiện sứ mệnh thám hiểm có phi hành gia lần thứ 9 trong chương trình Apollo của NASA, và là con tàu thứ tư hạ cánh thành công trên bề mặt Mặt trăng. Đây cũng là sứ mệnh có khoảng thời gian lưu lại Mặt trăng lâu nhất, với mục tiêu là nghiên cứu khoa học so với những lần hạ cánh trước đó. Apollo 15 cũng là sứ mệnh đầu tiên mà NASA sử dụng phương tiện tự động có tên Lunar Roving Vehicle (LRV).

Theo khoahoc.tv
Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.