Facebook, Messenger và Instagram đồng thời gặp sự cố

(Ngày Nay) - Vào tối ngày 3/7, nhiều người dùng các ứng dụng như Facebook, Messenger hay Instagram tại Việt Nam và trên thế giới đã gặp các lỗi hiển thị ảnh hoặc thậm chí không thể truy cập.
Facebook, Messenger và Instagram đồng thời gặp sự cố

Nhiều người dùng than phiền trên Facebook cá nhân việc ứng dụng Messenger trên cả di động và desktop không thể sử dụng bình thường.

Không chỉ ứng dụng nhắn tin, một số người phát hiện ra họ không thể tải (load) ảnh trên Facebook. Hình ảnh trên giao diện News Feed của họ chỉ hiện một màu trắng xóa.

Trên Downdetector, chuyên trang theo dõi "sức khỏe" các mạng xã hội, lượng người dùng báo lỗi tăng đột biến từ thời điểm 21h. Người dùng tại Mỹ, một số thị trường châu Âu cũng báo lỗi liên tục cùng thời điểm này, theo ghi nhận của báo Zing.vn.

Ngoài ra, người sử dụng Instagram ở nhiều khu vực trên thế giới, đặc biệt là châu Âu, đã gặp phải khó khăn khi truy cập ứng dụng Instagram. Người dùng ở phía Đông nước Mỹ cũng gặp phải sự cố tương tự. Lỗi thường gặp phải trong sự cố lần này là khi đăng tải nội dung, xem các đăng tải hoặc nội dung đăng tải.

Các hệ thống theo dõi mạng theo thời gian thực cũng cho thấy có rất nhiều người sử dụng phàn nàn về mạng Facebook và Instagram vào chiều 3/7, theo TTXVN.

Sau khi xuất hiện sự cố, phía Facebook chưa đưa ra thông báo chính thức hoặc nguyên nhân xuất hiện các lỗi này.

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.