Lộ diện chú chó xấu nhất thế giới

(Ngày Nay) - Đã có tổng cộng 19 chú chó tham dự cuộc thi tại Trung tâm Hội chợ & Sự kiện Sonoma-Marin ở Petaluma, bang California (Mỹ) để tìm ra ứng viên giành vương miện cho chú chó xấu nhất thế giới.
Lộ diện chú chó xấu nhất thế giới

Người chiến thắng năm nay - Scamp Lang thang, từng là một chú chó hoang với "mái tóc" cực kỳ bù xù cùng cái lưỡi luôn nằm bên ngoài.

Chủ sở hữu của Scamp - Yvonne Morones, nói rằng cô đã giải cứu chú chó vào từ một trung tâm nuôi nhốt động vật ở Los Angeles và không hề hối hận về ngoại hình của nó.

"Tôi đã biết mình lựa chọn đúng khi trên đường về nhà. Chỉ có tôi và Scamp trên chiếc xe đang hướng tới một cuộc sống mới, có vẻ như nó biết rằng mình sẽ có một mái nhà vĩnh viễn", cô Monores chia sẻ.

Scamp đã là một nhà "trị liệu thú cưng" trong 7 năm tại nhà dưỡng lão Sebastopol và mang thương hiệu xấu xí của mình để giúp đỡ những người gặp khó khăn. Chú chó cũng thường xuyên tham dự các tiết học kể chuyện của học sinh lớp 1.

Lộ diện chú chó xấu nhất thế giới ảnh 1

"Á hậu" trong cuộc thi năm nay là chú chó Thang Hoang dã.

Với danh hiệu vừa đạt được, Scamp đã kiếm được 1.500 USD, một phần của số tiền thưởng này sẽ được chuyển tới các quỹ thiện nguyện trong cộng đồng.

Hai con chó khác, Thang Hoang dã và Tostito, đã lần lượt giành ngôi vị số 2 và số 3 tại cuộc thi năm nay.

Lộ diện chú chó xấu nhất thế giới ảnh 2

Chú chó Tostito vinh dự xếp thứ ba tại cuộc thi. 

Thang Hoang dã là một cô chó giống Bắc Kinh 3 tuổi đến từ Los Angeles, mắc chứng bệnh gây ảnh hưởng đến sự chuyển động của hàm và lưỡi.

Người về thứ ba là Tostito từng là chó cứu hộ, chú chó này đã bị mất toàn bộ răng ở hàm dưới.

Theo CNN
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.