Netflix miễn phí dịch vụ trong 2 ngày cuối tuần

(Ngày Nay) - Netflix sẽ cho miễn phí toàn bộ dịch vụ của mình để người dùng có thể trải nghiệm trong một dịp cuối tuần, chính sách này sẽ khởi đầu tại Ấn Độ và sau đó là toàn thế giới.
Netflix miễn phí dịch vụ trong 2 ngày cuối tuần

Theo trang tin Deadline, Giám đốc Sản phẩm Netflix Greg Peters cho biết chương trình miễn phí này “có thể là một cách tuyệt vời để tiếp xúc với nhiều người”.

“Đây là một ý tưởng mà chúng tôi rất hào hứng và chúng tôi sẽ theo dõi xem nó diễn ra như thế nào”, ông Peters nói.

Netflix gần đây đã kết thúc chương trình khuyến mãi dùng thử miễn phí 30 ngày. Công ty thực hiện hàng trăm bài kiểm tra về một loạt các tính năng của sản phẩm cũng như các nỗ lực quảng cáo. Về khuyến mãi, nền tảng này có một loạt các sáng kiến khác nhau để áp dụng trên thế giới. Khi đại dịch COVID-19 lan rộng, Netflix đã tung ra một loạt bộ phim tài liệu và chương trình miễn phí qua nền tảng YouTube như một cách để giúp đỡ các giáo viên và học sinh phải học trực tuyến.

CEO Ted Sarandos cho biết công ty “luôn tìm kiếm những cách mới, khác biệt để mọi người có được nội dung mình muốn, bao gồm cả việc thử dịch vụ của chúng tôi theo những cách khác nhau”.

Netflix hôm thứ Ba đã ghi nhận số lượt người dùng mới ở mức thấp nhất trong vòng 4 năm qua, trong bối cảnh các nền tảng trực tuyến khác đang ngày càng phát triển và nhiều giải đấu thể thao đã trở lại.

Công ty chỉ có thêm 2,2 triệu lượt đăng ký trả phí trên toàn cầu trong quý III năm nay, thấp hơn nhiều so với con số 3,4 triệu lượt mà Netflix từng dự báo.

Cổ phiếu của Netflix, một trong những cổ phiếu tăng giá lớn nhất trong năm nay, đã giảm gần 6% xuống mức 494 USD trong phiên giao dịch hôm thứ Ba.

Ross Benes, nhà phân tích của eMarketer cho biết: “Số lượng người đăng ký trong nước gần như không đổi, điều này cho thấy sự bão hòa của Netflix tại Mỹ".

Chỉ trong tháng 1 tới tháng 3 năm nay, công ty này ghi nhận thêm 15,8 triệu lượt đăng ký.

Netflix đã cảnh báo các nhà đầu tư rằng lượng đăng ký mới tăng đột ngột sẽ giảm dần trong nửa cuối năm khi các nước dần dỡ bỏ lệnh phong tỏa. Netflix dự báo trong quý IV, hãng sẽ thu về 6 triệu lượt đăng ký mới trên toàn cầu, thấp hơn con số 6,51 triệu mà các nhà phân tích mong đợi, theo Reuters.

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.