Nhiều trải nghiệm thú vị tại 'Chạm, thử, tin' tại thành phố Toyota

 Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) trân trọng thông báo Chương trình 'Chạm, thử, tin' tại thành phố Toyota chính thức trở lại tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia Hà Nội trong 2 ngày 23 và 24/03/2019.

Chương trình được tổ chức nhằm mang tới cho khách hàng cơ hội được trải nghiệm các mẫu xe nổi bật của Toyota tại thị trường Việt Nam, đồng thời tham gia nhiều hoạt động hoạt động giải trí hấp dẫn, sôi nổi.

Nhiều trải nghiệm thú vị tại 'Chạm, thử, tin' tại thành phố Toyota ảnh 1

'Chạm, thử, tin' tại thành phố Toyota diễn ra trong 2 ngày 23 - 24/3 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội

Sự kiện 'Chạm, thử, tin' tại thành phố Toyota nằm trong chuỗi các hoạt động của “No Quality, No Life” – “Chất lượng làm nên tất cả”, dự án được thực hiện với mục tiêu nâng tầm chất lượng ở mọi lĩnh vực lên một tầm cao mới, mang lại Nụ cười và Lòng tin của khách hàng. Thông qua dự án, một lần nữa, TMV tiếp tục khẳng định cam kết đáp ứng những mong muốn của khách hàng, của thị trường và xã hội Việt Nam, đồng thời không ngừng theo đuổi mục tiêu này thông qua những định hướng cốt lõi: Theo đuổi chất lượng và tạo dựng niềm tin.

Nhiều trải nghiệm thú vị tại 'Chạm, thử, tin' tại thành phố Toyota ảnh 2

Nhiều mẫu xe được trưng bày

Nhiều trải nghiệm thú vị tại 'Chạm, thử, tin' tại thành phố Toyota ảnh 3

Khách hàng có cơ hội được lái thử xe tại 2 đường đua chuyên biệt

Đến với ngày hội của Toyota Việt Nam, khách hàng sẽ có cơ hội được tham quan và trực tiếp trải nghiệm:

•           Hoạt động lái thử với 2 đường thử chuyên biệt cho 7 dòng xe nổi bật bao gồm Vios, Corolla, Wigo, Rush, Fortuner, Hilux, Innova

•           Trung tâm triển lãm trưng bày 9 chiếc xe, đại diện cho 7 dòng xe hiện đang được Toyota lắp ráp và phân phối tại Việt Nam

•           Khu trải nghiệm chuỗi giá trị của Toyota (VD: Dịch vụ tài chính Toyota, Bảo hiểm Toyota…)

•           Trải nghiệm các họat động chăm sóc lốp tại khu vực của nhà cung cấp Michelin

•           Hoạt động vui chơi dành cho khách hàng nữ và trẻ em

•           Góc ẩm thực và văn hóa Nhật Bản độc đáo

•           Chương trình âm nhạc đặc sắc với sự tham dự của nhiều ca sĩ nổi tiếng

•           Cơ hội bốc thăm may mắn với giải thưởng vô cùng giá trị

Tại ngày hội của Toyota, những người tham dự cũng có cơ hội được cảm nhận tinh thần hiếu khách Omotenashi nổi tiếng của Nhật Bản, hứa hẹn mang lại những phút giây thư giãn cho khách hàng

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.