Những lý do khiến khách hàng không tiếc tiền để sở hữu xe VinFast

Bước sang ngày thứ 3 ra mắt người dân TP. HCM, các sản phẩm ô tô và xe máy điện thông minh của VinFast đã thật sự chinh phục được những khách hàng khó tính tại đây. Không chỉ trình làng với diện mạo đẳng cấp, xe VinFast còn sở hữu thông số kỹ thuật vượt trội, động cơ mạnh mẽ và niềm tự hào lớn về thương hiệu quốc gia.
Những lý do khiến khách hàng không tiếc tiền để sở hữu xe VinFast

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp thế giới

Chính thức lộ diện với khách hàng tại TTTM Vincom Center Landmark 81, ô tô VinFast Lux SA 2.0, VinFast Lux A 2.0 cùng 3 phiên bản ô tô VinFast Fadil ngay lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo khách mua và người dân tham quan.

Nhận định về thiết kế ngoại thất của xe VinFast, Ông Lê Vương Thịnh – Biên tập viên của Diễn đàn Otosaigon.com, đánh giá, cả 03 mẫu xe ô tô VinFast (Lux A 2.0, Lux SA 2.0, Fadil) đều sở hữu những ưu thế riêng so với các đối thủ trên thị trường. Việc hợp tác với những “ông lớn” trong ngành công nghiệp ô tô thế giới đã “thổi hồn” vào các mẫu xe của VinFast, giúp thiết kế của xe mang vẻ đẹp nổi trội, phong cách, và sang trọng.

Những lý do khiến khách hàng không tiếc tiền để sở hữu xe VinFast ảnh 1

Trong khi xe VinFast Lux SA 2.0 sở hữu về ngoài mạnh mẽ, phóng khoáng đặc trưng của dòng xe SUV thì VinFast Lux A 2.0 lại được yêu thích bởi thiết kế thanh thoát, sang trọng.

Những lý do khiến khách hàng không tiếc tiền để sở hữu xe VinFast ảnh 2

Trong khi đó, với thông số kỹ thuật có nhiều nâng cấp so với các dòng xe cùng phân khúc như động cơ 1.4L, vượt trội so với động cơ 1.0L và 1.2L của dòng xe phân khúc hạng A trên thị trường, được  trang bị 6 túi khí ở phiên bản tùy chọn, phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống cân bằng điện tử (ESC), chức năng chống trượt (TCS), chống lật (ROM), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA)…, sự năng động và kiểu dáng thể thao việt dã, đa dụng của VinFast Fadil là ưu thế lớn thuyết phục khách hàng trẻ.

Chính sách giá cạnh tranh

Chia sẻ ngay sau đặt cọc chiếc Lux SA 2.0 phiên bản màu đỏ, một khách hàng cư ngụ tại Q. Bình Thạnh, TP.HCM cho biết, với mức giá đang được ưu đãi đặc biệt 1,136 tỷ đồng, chiếc xe 7 chỗ của VinFast là lựa chọn hoàn hảo đối với gia đình anh trong thời điểm này.

“Chiếc SUV này sử dụng khung gầm phát triển từ nền tảng BMW X5 (giá lên tới hơn 3 tỷ đồng) nên tôi cho rằng nó không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng hiện nay của gia đình tôi, mà còn giúp tôi tiết kiệm nhiều chi phí so với chiếc xe chúng tôi lên kế hoạch mua trước đó. Đặt hàng được đúng vào thời điểm xe VinFast ra mắt và có chương trình ưu đãi nên tôi thấy mức giá này quá hợp lý”.

Những lý do khiến khách hàng không tiếc tiền để sở hữu xe VinFast ảnh 3

Rất đông khách hàng đã rất háo hức với mức giá ưu đãi kép của xe ô tô và xe máy điện thông minh VinFast. Số lượng những chủ nhân xe “quốc tịch Việt” gia tăng ngày một mạnh. Phân tích về sự đón nhận tích cực từ thị trường, Ông Nguyễn Quốc Bình – Quản trị Mạng cộng đồng OFFB – cộng đồng ô tô gần 750.000 thành viên cho biết, khách hàng tiêu dùng phía Nam có xu hướng rất thực tế, nên yếu tố về giá và chất lượng xe chính là tiêu chí chinh phục người tiêu dùng.

Những lý do khiến khách hàng không tiếc tiền để sở hữu xe VinFast ảnh 4

Đánh giá mức giá của xe VinFast, ông Lê Vương Thịnh cho biết: “Tôi đánh giá cao hai ‘ngôi sao mới’ VinFast Lux SA2.0 và VinFast Lux A2.0 bởi đây là mẫu xe hạng sang rất đáng đồng tiền bát gạo”.

Những lý do khiến khách hàng không tiếc tiền để sở hữu xe VinFast ảnh 5

Xe máy điện thông minh VinFast Klara cũng thu hút lượng lớn khách hàng. “Xe rất phù hợp với nhu cầu di chuyển nội thành, di chuyển êm ái. Đặc biệt, chúng tôi ấn tượng với tính năng kháng nước vượt trội của xe Klara, bất ngờ vì chi phí ưu đãi quá tốt và rất tiết kiệm trong quá trình dùng xe nên thống nhất mua và nhận bàn giao xe ngay tại chỗ chỉ sau… 5 phút bàn bạc”. – Chị Thanh, một khách hàng phấn khích chia sẻ sau khi nhận xe.

Thông số kỹ thuật vượt trội

Là dòng xe sử dụng công nghệ và động cơ Đức, VinFast Lux vốn đã được các chuyên gia đánh giá cao ngay từ khi công bố chi tiết. Chính vì vậy, khi chính thức chiêm ngưỡng phiên bản xe thực tế, không ít khách hàng đã ngỡ ngàng với sự đầu tư của hãng xe này.

Những lý do khiến khách hàng không tiếc tiền để sở hữu xe VinFast ảnh 6

Phát triển từ nền tảng công nghệ của BMW, VinFast đã chọn AVL để phát triển động cơ với nhiều điểm ưu việt khác biệt. Dù là động cơ 2.0 lit nhưng VinFast Lux có hai mức công suất tối đa là 174 mã lực (Sedan bản tiêu chuẩn), bằng động cơ 2.5 lít và 228 mã lực (Sedan bản tùy chọn và SUV), tương đương động cơ 3.0 lít.

Những lý do khiến khách hàng không tiếc tiền để sở hữu xe VinFast ảnh 7

Đồng quan điểm, ông Quốc Bình cho rằng, xe VinFast có nền tảng của xe Đức nên có ưu thế cạnh tranh tốt với các thương hiệu khác trên thị trường, chưa kể hệ thống dịch vụ hậu mãi của Vingroup trước nay đã có tiếng phục vụ tốt.

Niềm tự hào thương hiệu Việt

Có mặt tại sự kiện, nhiều khách hàng từ Vũng Tàu, Bến Tre, Cần Thơ… và đông đảo người dân TPHCM đã bày tỏ niềm tự hào về những sản phẩm hiện hữu mà VinFast đã làm được. Ông P.Đ.H hồ hởi chia sẻ, ngay sau khi biết tin VinFast giới thiệu và mở bán xe tại phía Nam, ông H. cùng gia đình đi từ Vũng Tàu lên TP. HCM để trực tiếp "mục sở thị" trước khi đặt mua 2 xe LUX SA2.0 và 02 xe máy điện thông minh Klara cho gia đình mình và cho em gái. 

Những lý do khiến khách hàng không tiếc tiền để sở hữu xe VinFast ảnh 8

“Khi quyết định mua xe VinFast tôi  đã tìm hiểu rất kỹ về thông số kỹ thuật, giá cả và so sánh với các dòng xe cùng phân khúc. Và quan trọng nhất chính là tinh thần ủng hộ hàng Việt Nam, ủng hộ xe thương hiệu Việt” - Ông H. háo hức chia sẻ.

Những lý do khiến khách hàng không tiếc tiền để sở hữu xe VinFast ảnh 9

Màn trình diễn ấn tượng của bộ tứ xe VinFast sẽ tiếp tục diễn ra tại TTTM Vincom Center Landmark 81, Khu Đô thị Vinhomes Central Park với những hoạt động tư vấn, đặt mua sôi nổi. Chương trình dự kiến kéo dài đến hết ngày 28/11/2018.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.