'Phần mềm đào tạo trực tuyến (elearning) Clever' của Tinh Vân nhận Danh hiệu Sao Khuê 2019

(Ngày Nay) - Sáng ngày 21/04/2019, tại Nhà hát Tuổi Trẻ - 11 Ngô Thì Nhậm, Hà Nội, Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân đã vinh dự được nhận Danh hiệu Sao Khuê 2019 cho Giải pháp “Phần mềm đào tạo trực tuyến Clever”.

Clever là giải pháp đào tạo trực tuyến (e-learning) giúp các tổ chức và doanh nghiệp nâng cao hiệu quả trong công tác đào tạo sinh viên, nhân viên của mình với hình thức mới. Clever hỗ trợ việc quản lý các khóa học tự xây dựng hoặc mua ngoài, tổ chức các khóa học và đánh giá học viên, phù hợp trong đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng mềm, giúp người học tiếp nhận tri thức nhanh qua những bài học ngắn gọn.

Clever là một sự thay đổi về phương pháp luận: chuyển từ phương pháp “người dạy truyền đạt kiến thức” sang phương pháp “người học chủ động hoàn toàn”. Các vai trò tham gia vào hệ thống:

'Phần mềm đào tạo trực tuyến (elearning) Clever' của Tinh Vân nhận Danh hiệu Sao Khuê 2019 ảnh 1

Anh Nguyễn Đạt Khuê (đứng giữa) – Trưởng nhóm giải pháp Clever đại diện Tinh Vân nhận Danh hiệu Sao Khuê 2019

Đối với Người học: chủ động hoàn toàn từ việc học linh hoạt trên bất kỳ thiết bị số nào, học bất cứ ở đâu và vào bất cứ thời gian nào. Các khóa học được trình bày cuốn hút người học. Nội dung khóa học được số hóa theo định dạng chuẩn mực, giao diện người dùng thân thiện và dễ sử dụng.

Đối với Người dạy: từ chuyên gia đào tạo về kiến thức chuyên môn đến những nhân sự ở vị trí quản lý, lãnh đạo dễ dàng tham gia vào hệ thống để chia sẻ kiến thức. Người dạy có thể kiểm soát lớp học ở bất cứ nơi đâu và bất kỳ thời gian nào cho các lớp học trực tuyến mà họ phụ trách.

Đối với bộ phận Quản trị đào tạo: đáp ứng được tất cả nhiệm vụ đào tạo mà Doanh nghiệp giao phó, trong đó có lên chương trình và kế hoạch đào tạo trong năm theo các tiêu chí: bắt buộc theo vị trí công việc hay theo nguyện vọng đào tạo từ các bộ phận phòng ban hoặc thực hiện tái đào tạo để cập nhật kiến thức cho nhân sự; quản lý và kiểm soát được chi phí đào tạo hiệu quả và chính xác; tổ chức và triển khai công tác đào tạo cho tất cả chương trình đào tạo dạng tổ chức tại lớp học vật lý (class-room) hoặc tổ chức học trên hệ thống (elearning); kiểm soát được tình hình học và dạy một cách nhanh chóng và kịp thời, nhằm đảm bảo được tính khách quan trong quá trình đào tạo; quản lý và chia sẻ tri thức trong doanh nghiệp.

'Phần mềm đào tạo trực tuyến (elearning) Clever' của Tinh Vân nhận Danh hiệu Sao Khuê 2019 ảnh 2

Bên cạnh đó, Clever vẫn đồng thời hỗ trợ quản lý đào tạo offline và có thể tích hợp với giải pháp Quản trị nguồn nhân lực HiStaff giúp tăng hiệu suất quản trị Nhân sự một cách tổng thể.

Giải pháp đào tạo trực tuyến Clever đã được triển khai tại nhiều doanh nghiệp, trường Đại học lớn trong cả nước như: Vietjet Air, Masan Consumer, ĐH Ngoại ngữ ĐHQGHN, ĐH Đà Nẵng, ...

Với Danh hiệu Sao Khuê năm nay, Tinh Vân đã 24 lần được vinh danh tại các Lễ trao Danh hiệu Sao Khuê sau 16 năm kể từ khi Vinasa tổ chức Danh hiệu này lần đầu tiên.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.