'Quân đoàn UFO' bí ẩn xuất hiện trên bầu trời nước Mỹ

Một người phụ nữ vô tình bắt gặp hình ảnh hàng loạt UFO xuất hiện trên bầu trời Houston, Texas, cho biết các UFO này bay giống như trong một đội hình kim cương.
Hình ảnh những vật thể không xác định màu trắng xuất hiện trên bầu trời Houston.
Hình ảnh những vật thể không xác định màu trắng xuất hiện trên bầu trời Houston.

Theo mô tả của người phụ nữ có tên Lee Wutang, đoàn quân UFO di chuyển với tốc độ rất lớn.

Ngay sau thông tin này, một lần nữa những nhà nghiên cứu theo thuyết âm mưu bắt đầu lên cơn sốt trước hình ảnh nhiều quả cầu phát sáng màu trắng đang bay trên bầu trời đêm ở Houston, Texas.

Trong hình ảnh được ghi lại, đáng chú ý có một vật thể không xác định ở phía bên phải dường như tăng tốc cho đến khi nó ở gần những vật thể khác.

"Các UFO đang xếp hàng. Tôi đã nghĩ rằng đó là máy bay không người lái", người phụ nữ quay lại được hình ảnh của đoàn quân UFO cho biết.

Đáng chú ý là những quả cầu trắng không xác định này không tạo ra âm thanh và di chuyển rất nhanh.

Lee Wutang, người đã quay video, đã chia sẻ video của mình quay được lên kênh Youtube và ngay lập tức đã có hàng nghìn người theo dõi.

Lee cho biết cô sống ở phía nam Houston và ghi lại hiện tượng này khoảng nửa giờ sau khi mặt trời lặn.

"Không có đèn nhấp nháy, vì vậy nó không phải là máy bay hay máy bay. Chúng trông giống như chúng đang di chuyển quá nhanh để trở thành máy bay không người lái”, một người bình luận trên kênh Youtube.

Trong khi đó một số người cho rằng tốc độ di chuyển đó không thể là một máy bay không người lái, nó chính xác hơn là đang được điều khiển.

Hiện tại, nguồn gốc của các vật thể bay không xác định này vẫn đang là bí ẩn chưa có lời giải và tiếp tục nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng săn lùng UFO.

Theo Dân Trí
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.