Samsung Galaxy S20 FE – Chiếc smartphone hội tụ các tính năng được yêu thích nhất

 Công ty Điện tử Samsung hôm nay đã chính thức ra mắt Galaxy S20 Fan Edition (FE), thành viên mới nhất của gia đình Galaxy S20. Galaxy S20 FE là điện thoại thông minh cao cấp quy tụ những cải tiến được các Galaxy fan yêu thích nhất, với mức giá dễ tiếp cận: 15,990,000 VNĐ.
Samsung Galaxy S20 FE – Chiếc smartphone hội tụ các tính năng được yêu thích nhất

Như chúng ta đã chứng kiến, COVID-19 đã tàn phá thế giới và công nghệ hiện nay ngày càng có vai trò quan trọng hơn trong cuộc sống và đó là lý do tại sao chúng tôi tạo ra Galaxy S20 FE để mang đến những trải nghiệm hàng đầu cho nhiều người tiêu dùng hơn nữa. Samsung đã chọn một số tính năng “vượt trội” của dòng Galaxy S20, chẳng hạn như màn hình siêu mượt, máy ảnh hỗ trợ AI, bộ chip tiên tiến, kết nối siêu nhanh, pin xài cả ngày, bộ nhớ mở rộng, thiết kế cao cấp , để tạo ra Galaxy S20 FE hoàn toàn mới.

Tiến sĩ TM Roh, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Kinh doanh Truyền thông Di động của Samsung cho biết: “Chúng tôi liên tục trao đổi và nhận phản hồi từ người tiêu dùng, đồng thời lắng nghe những điều họ yêu thích nhất về dòng Galaxy S20, những tính năng nào họ sử dụng thường xuyên nhất và những gì họ mong đợi trong một chiếc điện thoại thông minh mới. Galaxy S20 FE là một phiên bản đặc biệt, mở rộng từ dòng Galaxy S20, được thiết kế để mang lại sự đổi mới có ý nghĩa cho nhiều người dùng hơn và cho họ cơ hội làm những điều mình yêu thích với những gì xuất sắc nhất trên chiếc điện thoại Galaxy.”

Thể hiện cá tính nổi bật nhất

Ngày nay, việc chụp ảnh, quay video và chia sẻ những “tác phẩm” của mình là cách tốt nhất để thể hiện cá tính riêng. Đó là lý do tại sao Galaxy S20 FE có camera selfie 32MP cải tiến và camera cấp chuyên nghiệp cho phép bạn chụp ngay những bức ảnh hoàn hảo.

Với bộ cảm biến hình ảnh lớn của Galaxy S20 FE bao gồm công nghệ tetra-binning và xử lý đa khung hình, bạn có thể ghi lại những bức ảnh đắt giá và sống động hơn – ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Thêm vào đó, AI được tích hợp sẽ phát hiện và loại bỏ chuyển động bị nhòe và đề xuất những bức ảnh đẹp nhất, vì vậy bạn có thể bắt trọn mọi khoảnh khắc thú vị của cuộc sống.

Để chụp ảnh hiệu quả và nhanh chóng hơn, tính năng 30X Space Zoom  của Galaxy S20 FE cho phép chụp ảnh sắc nét từ xa. Việc chỉnh sửa và chia sẻ ảnh cũng như video rất quan trọng đối với người dùng, vì vậy Galaxy S20 FE giúp bạn dễ dàng tạo và quản lý những bức ảnh và video tuyệt đẹp trong thời gian thực như một người chuyên nghiệp.

Để thể hiện phong cách cá nhân của bạn, Galaxy S20 FE mang đến sáu sắc màu cá tính: Đỏ tâm điểm, Cam Sáng Tạo, Tím Thanh Lịch, Xanh Thanh Mát, Trắng Tinh tế. Ngoài ra, S20 FE còn có mặt ngoài được thiết kế kim loại ánh mờ mang loại vẻ ngoài sang trọng và giảm thiểu dấu vân tay và vết ố.

Làm những gì bạn yêu thích

Điện thoại thông minh là một phần quan trọng trong cuộc sống và người dùng mong đợi một trải nghiệm di động không giới hạn, vì vậy Samsung đã trang bị cho Galaxy S20 FE một bộ xử lý cải tiến để mang lại trải nghiệm liền mạch nhất có thể.

Galaxy S20 FE là thiết bị hoàn hảo để quay phim chuyên nghiệp và giải trí đỉnh cao, nhờ vào màn hình Infinity-O Super AMOLED 6,5 inch với tần số  quét 120Hz siêu mượt.Bạn cũng có thể dễ dàng kết nối với Galaxy Watch Active2 của mình để đặt mục tiêu tập thể dục hoặc Buds Live để bật danh sách phát yêu thích của bạn trước khi ra ngoài chạy bộ. Với âm thanh chuẩn AKG và tích hợp ứng dụng Spotify giúp bạn ngay lập tức chuyển mình đến một buổi hòa nhạc bằng cách gán một phím tắt trên S20 FE – tất cả những gì bạn phải làm là nhanh chóng chạm và giữ trong một giây.

Hiệu năng vượt trội cho trải nghiệm không gián đoạn

Không ai muốn lo lắng về việc mất tín hiệu hoặc hết pin. Đó là lý do tại sao Samsung trang bị cho Galaxy S20 FE pin 4.500mAh, tính năng Sạc siêu nhanh và Chia sẻ pin không dây, để bạn có thể tiếp tục làm những việc mình yêu thích mà không phải lo lắng.

Để hỗ trợ người dùng tiếp tục sống hăng hái, mãnh liệt, Galaxy S20 FE có khả năng kháng nước và bụi và được hỗ trợ  theo tiêu chuẩn quốc tế IP68. Tốt hơn hết, khi sự cố xảy ra dẫn đến hư hỏng điện thoại, bạn có thể yên tâm khi biết Samsung Care+ đã hỗ trợ bạn, cho dù bạn bị nứt màn hình, hư hỏng do thấm nước, có vấn đề về phần mềm hay cần thay pin.

Công nghệ luôn phát triển, vì vậy người dùng Galaxy cũng được nâng cấp hệ điều hành (HĐH) Android lên đến ba thế hệ để giữ cho Galaxy S20 FE của họ được cập nhật bảo vệ an ninh mới nhất và các tính năng mới thú vị mà Samsung cung cấp.  

Bắt đầu từ ngày 09 tháng 10 năm 2020, Galaxy S20 FE phiên bản LTE sẽ được chính thức đến tay người tiêu dùng tại Việt Nam.
Tại Việt Nam, người dùng có thể đặt hàng trước Galaxy S20 FE trên Samsung.com từ ngày 24 tháng 9 đến 08 tháng 10 năm 2020. Người dùng đặt trước Galaxy S20 FE sẽ nhận được tai nghe có dây AKG cho chiếc điện thoại của mình. Đặc biệt, người dùng còn có cơ hội nhận ngay ưu đãi 500.000 VND nếu nhận máy trong thời gian từ ngày 9 đến ngày 11 tháng 10.
Chương trình khuyến mãi sẽ kéo dài trong thời gian giới hạn và cho đến khi hết hàng. Điều khoản và điều kiện áp dụng. Truy cập www.samsung.com/vn để tìm hiểu thêm.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.