Thanh toán chỉ trong tích tắc với TPBank QuickPay phiên bản mới

 TPBank QuickPay phiên bản mới vừa được TPBank nâng cấp và chính thức đi vào hoạt động giúp khách hàng thanh toán thuận tiện, an toàn và nhanh chóng hơn với cả hình thức thanh toán trực tuyến và tại quầy.
Thanh toán chỉ trong tích tắc với TPBank QuickPay phiên bản mới

Chỉ mất vài giây hoàn thành mọi giao dịch thanh toán

Khách hàng chỉ mất vài giây thay vì phải nhập số thẻ hay qua nhiều bước xác nhận như khi thanh toán bằng thẻ truyền thống hoặc thực hiện lệnh chuyển khoản khi đặt mua hàng trên các trang thương mại điện tử.

Không chỉ thế, hóa đơn điện, nước, truyền hình, điện thoại trả trước – trả sau,… đều có thể thực hiện trong vài tích tắc với TPBank QuickPay. Tất cả các giao dịch đều được mã hóa an toàn với nhiều tầng bảo mật nên bạn có thể yên tâm giao dịch.

Thậm chí, tại các cửa hàng, siêu thị cho phép thanh toán qua mã QR, bạn hoàn toàn có thể chủ động thanh toán mà không cần đến nhân viên bán hàng với chỉ một lần quét mã QR của cửa hàng đó bằng ứng dụng TPBank QuickPay. Thuận tiện, nhanh chóng, QuickPay còn giúp bạn hạn chế tiếp xúc, phòng tránh được các bệnh lây nhiễm trong thời điểm dịch bệnh hiện nay.

Chỉ với vài phút tải và đăng ký thông tin, bạn đã có ngay một tài khoản QuickPay của riêng mình và sử dụng được ngay. Ứng dụng này có thể dễ dàng nạp tiền từ nhiều nguồn như tài khoản của các ngân hàng, qua thẻ hoặc giao dịch chuyển tiền giữa các tài khoản QuickPay với nhau.

Thanh toán tự động tăng trưởng gấp đôi

Đại diện TPBank cho biết trong vòng nửa đầu năm 2020, lượng giao dịch trên các kênh tự động của TPBank như eBank, LiveBank, Savy và QuickPay tăng gần gấp đôi so với cùng kỳ năm trước, cho thấy sự thay đổi xu hướng giao dịch trong đời sống nói chung và mùa dịch bệnh nói riêng hướng đến những giao dịch thông minh, tiện lợi và an toàn.

Ứng dụng QuickPay do ngân hàng này phát triển đã góp phần giúp hàng triệu khách hàng có thể thanh toán dịch vụ, hóa đơn một cách dễ dàng. Phiên bản QuickPay mới được TPBank kỳ vọng mang đến những trải nghiệm mượt mà, nhanh chóng và vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối trong mọi giao dịch của khách hàng.

Tải ứng dụng và trải nghiệm QuickPay ngay tại: http://onelink.to/ukuyc6 

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.