Toyota Việt Nam giới thiệu Land Cruiser mới 2019

(Ngày Nay) - Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) trân trọng giới thiệu mẫu xe Land Cruiser 2019 bổ sung thêm trang bị an toàn, tiện nghi hiện đại sẽ chính thức được phân phối tại toàn bộ hệ thống đại lý của TMV trên toàn quốc kể từ ngày 03/04/2019.
Toyota Việt Nam giới thiệu Land Cruiser mới 2019

Ra mắt tại Việt Nam vào năm 2000, Land Cruiser đã xây dựng được vị thế vững chắc trong phân khúc thể thao đa dụng cỡ lớn với tổng cộng gần 4500 chiếc được bán ra (Tính đến tháng 3 năm 2019) nhờ tính ổn định cao, khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, dễ dàng chinh phục mọi cung đường.

Để đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng, Toyota tiếp tục nâng cấp với những thay đổi đáng chú ý ở phiên bản 2019 như: hệ thống cảnh báo áp suất lốp (TIPW) được bổ sung nhằm theo dõi áp suất không khí trong lốp xe và cảnh báo đến tài xế khi phát hiện lốp xe bị xì hơi; trang bị Camera lùi tích hợp chỉ dẫn hỗ trợ lùi xe an toàn; hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng EMV, dàn âm thanh JBL 14 loa mang lại trải nghiệm âm thanh sống động.

Land Cruiser 2019 sẽ chính thức có mặt tại các đại lý kể từ ngày 03/04/2019 với mức giá bán lẻ là 3,983 tỷ Đồng (Đã bao gồm VAT).

Một số hình ảnh của chiếc xe Land Cruiser 2019:

Toyota Việt Nam giới thiệu Land Cruiser mới 2019 ảnh 1

Cận cảnh chiếc xe Land Cruiser 2019

Toyota Việt Nam giới thiệu Land Cruiser mới 2019 ảnh 2

Đầu xe Land Cruiser 2019

Toyota Việt Nam giới thiệu Land Cruiser mới 2019 ảnh 3

Khoang hành khách

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.