Triển lãm VPSE - Kênh giao thương hiệu quả cho các doanh nghiệp ngành in

(Ngày Nay) - Ngày 20/3, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E (Hà Nội) đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm quốc tế Máy móc thiết bị ngành in ấn bao bì, in nhãn mác, in chuyển nhiệt Việt Nam – VPSE 2019.
Quang cảnh buổi khai mạc triển lãm VPSE 2019.
Quang cảnh buổi khai mạc triển lãm VPSE 2019.

Phát biểu khai mạc triển lãm, ông Nghiêm Trường Sơn, Phó Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam nhấn mạnh, đây là sự kiện thường niên được diễn ra tại TP. HCM và Hà Nội của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) do Công ty cổ phần Quảng cáo và Xúc Tiến thương mại Đông Nam (Dongnam Promotion) khởi xướng và tổ chức thực hiện đồng thời cùng Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam – VietAd.

Triển lãm VPSE đã trở thành một trong những sự kiện chuyên ngành uy tín – nơi các doanh nghiệp có thể trưng bày, trình diễn các loại máy móc, thiết bị, công nghệ tiên tiến thuộc lĩnh vực in ấn bao bì, in nhãn mác, in chuyển nhiệt.

Đồng thời, triển lãm VPSE là kênh giao thương hiệu quả cho các doanh nghiệp cung cấp máy móc, vật tư, thiết bị và dịch vụ trong ngành in ấn bao bì, nhãn mác. Việc đầu tư vào in ấn, đóng gói bao bì, nhãn mác đã trở nên vô cùng cần thiết đối với các doanh nghiệp nhằm thu hút người tiêu dùng, nâng cao năng lực cạnh tranh.

Ngoài ra, đây còn là cơ hội tốt để các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ, tìm kiếm đối tác, chuyển giao công nghệ, phát triển kinh doanh; từ đó góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm, đẩy mạnh năng lực cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu thị trường.

Triển lãm VPSE - Kênh giao thương hiệu quả cho các doanh nghiệp ngành in ảnh 1

Ông Nghiêm Trường Sơn phát biểu tại buổi lễ khai mạc.

Với quy mô gần 500 gian hàng, triển lãm VPSE 2019 – Hà Nội trưng bày đa dạng các loại máy móc, thiết bị chuyên ngành như:

Máy móc thiết bị ngành in ấn bao bì gồm: máy bản kẽm, máy sấy bản, máy đục lỗ, máy bế, máy cán màn nhiệt, máy bồi bìa, máy gấp hộp, máy chia cuộn…

Máy móc thiết bị ngành in nhãn mác gồm: máy in nhãn RFID, máy in offset, máy bế tem nhãn…

Máy móc thiết bị ngành in chuyển nhiệt gồm: máy ép phẳng, máy in phun, máy 3D mini... 

Vật tư, thiết bị ngành in gồm: sản phẩm bao bì nhựa, giấy in, mực in, phôi in…

Đến với triển lãm VPSE 2019 – Hà Nội, khách tham quan sẽ có cơ hội tiếp cận và tìm hiểu các loại máy móc thiết bị, sản phẩm, công nghệ mới. Là đối tác chiến lược của triển lãm, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại Xuất nhập khẩu Tam Tín (Tập đoàn SANSIN) giới thiệu đến khách tham quan các loại máy móc thiết bị của ngành in bao bì, in nhãn mác như máy bế tự động có chọc phôi model T106Q với độ chính xác cao, thao tác vận hành đơn giản, nhanh chóng; máy cán màng tự động tốc độ cao model SC-1050+Y kèm cán vân; máy in lụa tự động model JB-1050AG phun kim tuyến; máy dán túi xách toàn tự động model ZB-1200CT dán nẹp, gấp miệng túi, dán hông, đục lỗ, dán đáy một lần thành hình; dây chuyền làm hộp cứng (hộp điện thoại); máy in tem nhãn 6 màu sử dụng đèn sấy công nghệ LED tiết kiệm điện; máy in flexo cuộn 7 màu model TF1800-7 năng suất cao, giảm giá thành tỷ lệ lên đến 20-25%...;

Bên cạnh đó có, Công ty Trách nhiệm hữu hạn In nhãn Bao bì Hoàng Hà trưng bày và giới thiệu các loại máy in chuyên dụng như máy in VIP Color - máy in nhãn inkjet-full colors-customize-in dữ liệu biến đổi; công nghệ in Kỹ thuật số-dạng cuộn trên máy HP Indigo 6800; nhãn mác dạng cuộn trên công nghệ Flexo-nhãn Pop-up…

Triển lãm VPSE - Kênh giao thương hiệu quả cho các doanh nghiệp ngành in ảnh 2

Khách tham quan có cơ hội tiếp cận và tìm hiểu các loại máy móc thiết bị, sản phẩm, công nghệ mới.

Triển lãm VPSE hiện là đối tác truyền thông của các triển lãm cùng lĩnh vực và các tạp chí chuyên ngành như Thailand & ASEAN Printing & Packaging Expo (Thái Lan); Print Pack India (Ấn Độ); All Print (Indonesia); Lable India Magazine (Ấn Độ)…

Trong khuôn khổ triển lãm VPSE 2019 – Hà Nội, chương trình hội thảo “Tận dụng thời cơ để hội nhập và phát triển ngành in” với sự tham gia của các vị khách mời, các diễn giả hàng đầu trong ngành hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thông tin bổ ích và thiết thực, góp phần định hướng cho sự phát triển của ngành in Việt Nam trong thời gian tới.

Triển lãm VPSE 2019 – Hà Nội dự kiến sẽ có trên 10.000 lượt khách tham quan chuyên ngành, bao gồm các đơn vị sản xuất, kinh doanh; các đơn vị xuất-nhập khẩu; các công ty cung cấp dịch vụ; các đại lý và nhà phân phối; các nhà đầu tư; kỹ sư; nhà nghiên cứu; các hiệp hội, tổ chức trong và ngoài nước.

Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 20 đến ngày 23/3.

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.