Viettel dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi đặc biệt vào dịp nghỉ lễ

 Để khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất trong dịp lễ 30/4 - 01/5, Viettel đã triển khai nâng cao chất lượng mạng lưới một cách toàn diện, đặc biệt là mạng 4G.

 Một số giải pháp cụ thể như phát sóng 60 trạm mới, bổ sung hơn 200 ăng ten, 40 xe cơ động, tăng cấu hình cao cho gần 1.200 trạm phát sóng, lắp 50 bộ thiết bị phát wifi,…tại các khu vực tập trung đông người, đặc biệt là các điểm diễn ra các lễ hội, sự kiện lớn như bắn pháo hoa ở Hầm Thủ Thiêm, Cửa Lò, Sầm Sơn, Đồ Sơn, Carnaval Hạ Long,…

Về xu hướng dịch vụ, nhu cầu sử dụng dữ liệu (data) của khách hàng Viettel sẽ tiếp tục tăng, ước tính cao hơn khoảng 2 lần so với năm ngoái và tăng 20% so với ngày thường. Đây chủ yếu là nhu cầu đối với dịch vụ 4G trong việc sử dụng data để truy cập Internet, chia sẻ hình ảnh, video, livestream,…

Viettel dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi đặc biệt vào dịp nghỉ lễ ảnh 1

Mạng lưới Viettel được giám sát và tối ưu ở nhiều lớp khác nhau để đảm bảo dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

Ông Đào Xuân Vũ - Tổng Giám đốc Viettel Networks cho biết: “Dù đảm bảo hạ tầng mạng lưới cho các dịp lễ hội, sự kiện là kế hoạch thường niên nhưng trước xu hướng sử dụng dữ liệu ngày càng tăng và yêu cầu của khách hàng ngày càng cao, Viettel xác định phải liên tục nâng cao chất lượng mạng, đặc biệt là mạng 4G và cam kết sẽ mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng Viettel, kể cả giờ cao điểm và trong các sự kiện đông người”.

Theo thống kê của Viettel, vào dịp 30/4 - 01/5 năm nay, trên cả nước có hơn 550 điểm tập trung đông người, 66 bến tàu, xe lớn, 20 tuyến đường cửa ngõ chính và hơn 300 khu nghỉ dưỡng, khách sạn lớn,

Song song với việc nâng cao chất lượng mạng lưới, Viettel còn triển khai nhiều ưu đãi thiết thực. Các khách hàng đang là hội viên hạng Kim Cương và Vàng trong chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết Viettel Privilege sẽ được miễn phí 100% sử dụng phòng chờ hạng thương gia tại 8 sân bay lớn trên toàn quốc gồm sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cần Thơ, Liên Khương, Buôn Ma Thuột, Vinh, Cam Ranh. Với các khách hàng chưa đạt hạng, cũng sẽ được ưu đãi giảm giá 10% khi sử dụng phòng chờ Sông Hồng tại các sân bay,...

Ngoài những ưu đãi tại phòng chờ hạng thương gia, Viettel phối hợp với Vietnam Airlines triển khai ưu đãi đặc biệt dành tặng các khách hàng của Viettel khi sử dụng dịch vụ tại sân bay như: ưu tiên check in tại khu vực riêng, ưu tiên lối đi riêng qua cửa kiểm soát lên máy bay, thêm trọng lượng hành lý…

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy trao Bằng khen của Bộ trưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc. Ảnh: Hoàng Hiếu/TTXVN.
Tôn vinh những người trao truyền văn hóa dân tộc ở cộng đồng
(Ngày Nay) - Hội nghị tuyên dương già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín có nhiều đóng góp trong bảo tồn, gìn giữ, phát huy giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc đã diễn ra chiều 18/4 tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.