Viettel Peru nhận giải thưởng Sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất năm 2019

(Ngày Nay) - Ngày 3/9, Gói cước không giới hạn Ti5 của Bitel (Thương hiệu viễn thông của Viettel tại Peru) đã có tên tại hạng mục “Sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất” – thuộc hệ thống Giải thưởng Kinh doanh kinh doanh quốc tế 2019 (International Business Awards – IBA Stevie Awards).
Viettel Peru nhận giải thưởng Sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất năm 2019

Mỹ và Peru là hai quốc gia duy nhất được vinh danh tại hạng mục này với nhóm các sản phẩm cung cấp giải pháp viễn thông cho khách hàng đơn lẻ và khách hàng doanh nghiệp.

Bitel là một trong số ít các doanh nghiệp tại Peru thực hiện triệt để chiến lược thay đổi thị trường, nhằm đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Gói cước Ti5 ra đời trong bối cảnh khách hàng mong muốn trải nghiệm các gói cước viễn thông trọn gói, tốc độ internet cực cao, ổn định và không phát sinh cước phụ trội. Chỉ sau hơn 1 năm triển khai, doanh thu gói cước Ti5 đã chiếm 50% tổng doanh thu thuê bao trả trước của Bitel.

Trong 6 tháng đầu năm nay, thuê bao 4G của Bitel tăng trưởng ấn tượng đạt139% kế hoạch. Bitel cũng liên tiếp trở thành nhà cung cấp hạ tầng công nghệ thông tin và đường truyền cho các cơ quan chính phủ Peru với tổng giá trị hợp đồng đã ký kết là hơn 46 triệu đô la Mỹ, tăng gấp 2.5 lần so với cả năm 2018. Lợi nhuận công ty đạt 182% kế hoạch 6 tháng, tăng 944% so với cùng kỳ.

Viettel Peru nhận giải thưởng Sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất năm 2019 ảnh 1

Vào tháng 6/2019, Bitel được ghi nhận là nhà mạng được yêu thích nhất tại Peru khi sở hữu chỉ số đo lường sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ cao nhất trong số các nhà mạng tại Peru. Kết quả này được thực hiện và công bố bởi Arellano, công ty tư vấn nghiên cứu thị trường hàng đầu tại Peru. Đây cũng chính là lời khẳng định cho chiến lược đúng đắn mà Bitel đã theo đuổi ngay từ khi bước chân vào thị trường châu Mỹ này.

Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế (International Business Awards - Stevie Awards) là một trong những giải thưởng hàng đầu thế giới, được thành lập từ năm 2002 nhằm tôn vinh thành tựu và những đóng góp tích cực của các doanh nghiệp, cá nhân trên toàn cầu đối với lợi ích của cộng đồng, trong đó có lĩnh vực CNTT và viễn thông. 

Đây là giải thưởng danh giá được tổ chức hàng năm và được Tạp chí New York Post ví như hệ thống giải Oscar dành cho giới kinh doanh quốc tế

Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế  đã nhận được hơn 4,000 đề cử đến từ 74 quốc gia và có hơn 1,000 chuyên gia tham gia quá trình thẩm định toàn cầu để lựa chọn ra những đơn vị xuất sắc nhất.

Lễ vinh danh Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế năm 2019 sẽ diễn ra tại thành phố Vienna – thủ đô của Áo vào ngày 19/10/2019. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel là đơn vị đạt được nhiều giải thưởng nhất tại Việt Nam (10 giải thưởng) cho các thương hiệu trong và ngoài nước.  

TIN LIÊN QUAN
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: