VinaPhone ra mắt gói cước SMART miễn phí thoại, Data khủng cho giải trí

 Kể từ ngày 01/08, để phục vụ nhu cầu giải trí của cư dân thời đại số, VinaPhone chính thức ra mắt các gói cước SMART dành cho thuê bao di động với nhiều ưu đãi hấp dẫn: miễn phí gọi, SMS và Data lên đến 64GB mỗi tháng chỉ với 109.000đ. Các gói cước cũng được tích hợp sẵn dịch vụ nội dung, truyền hình di động, đáp ứng xu hướng giải trí online mọi lúc, mọi nơi.
VinaPhone ra mắt gói cước SMART miễn phí thoại, Data khủng cho giải trí

Việt Nam hiện đang là một trong những quốc gia dẫn đầu về xu hướng xem video trực tuyến. Hiện đã có tới gần 70% người Việt xem video và nghe nhạc trên di động mỗi ngày với các nội dung phong phú như phim, chương trình giải trí, chương trình thời sự … 68% người dùng Internet tại Việt Nam cũng online qua di động nhiều hơn sử dụng máy tính. (*)

Đáp ứng xu hướng này, VinaPhone ra mắt các gói cước SMART trả trước dành cho khách hàng liên lạc nhiều và thường xuyên online xem phim, giải trí trên di động. Sản phẩm cũng tích hợp sẵn dịch vụ nội dung, truyền hình cho phép khách hàng truy cập Zalo, thưởng thức phim ảnh hay xem thể thao, chơi game với dung lượng data lên đến 64GB mỗi tháng.

VinaPhone ra mắt gói cước SMART miễn phí thoại, Data khủng cho giải trí ảnh 1

Tất cả các gói SMART của VinaPhone đều miễn phí các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút (tối đa 1.500 phút/tháng), tặng thêm phút gọi liên mạng, SMS và 6GB - 14GB Data tốc độ cao mỗi tháng. Qua đó, gói cước đáp ứng đầy đủ các hoạt động liên lạc, online hàng ngày cho mọi đối tượng người dùng.

Đặc biệt hơn, với mỗi gói SMART, khách hàng sẽ có thêm 25GB đến 50GB dành riêng cho các nội dung và ứng dụng theo nhu cầu cá nhân như Zalo, Fim+, SCTV thể thao, MyTV Net, game Liên quân mobile … Truyền hình di động MyTV Net tích hợp sẵn cho SMART cũng được chia thành các nhóm thể thao, giải trí, tin tức … Khách hàng sẽ dễ dàng chọn được nội dung yêu thích phù hợp với gu thưởng thức của các thành viên trong gia đình.

VinaPhone ra mắt gói cước SMART miễn phí thoại, Data khủng cho giải trí ảnh 2

Giá cước trọn gói của SMART chỉ từ 109.000đ/tháng đến 199.000đ/tháng. Các gói cước SMART cũng được tích hợp tính năng bảo lưu Data khi được gia hạn thành công mỗi tháng. Dung lượng Data dùng chung và Data nội dung đều có thể tích lũy sang tháng kế tiếp trong trường hợp khách hàng chưa dùng hết giúp quá trình sử dụng luôn được tối ưu.

Hiện tại, người dùng di động đã có thể đăng ký các gói SMART của VinaPhone qua cú pháp tin nhắn hoặc online tại  https://vnpt.com.vn/di-dong/tra-truoc. Để có thêm thông tin chi tiết và được giải đáp cụ thể nhất, khách hàng cũng có thể gọi đến tổng đài 18001091.

GÓI CƯỚC SMART CỦA VINAPHONE

Gói
SMART Kết nối
SMART Thể thao
SMART Game
SMART Giải trí
Gọi nội mạng
Miễn phí cuộc gọi nội mạng VinaPhone ≤ 10 phút (tối đa 1.500 phút/tháng)
Gọi liên mạng
20 phút
30 phút
30 phút
40 phút
SMS nội mạng
25
35
35
45
Data dùng chung
6GB
8GB
8GB
14GB
Data nội dung riêng
Miễn phí 25GB Data
Zalo; Truyền hình MyTV Net: 176 kênh tin tức, giải trí, VOD Net Show
Miễn phí 30GB Data
Zalo; Truyền hình MyTV Net: 185 kênh thể thao, tin tức, giải trí, VOD Net Sport; Miễn phí Data xem SCTV
Miễn phí 30GB Data
Zalo; Truyền hình MyTV Net: 84 kênh thể thao, giải trí,
VOD: Net Sport, Net Show; Liên quân Mobile (kèm code game)
Miễn phí 50GB Data
Zalo; Truyền hình MyTV Net: 84 kênh phim, giải trí
VOD: Net Film, Net Show, Net Music, Net Kid; Fim+
Cú pháp đăng ký
SM1 gửi 900
SM2S gửi 900
SM2G gửi 900
SM3 gửi 900
Giá cước
109.000đ/tháng
139.000đ/tháng
139.000đ/tháng
199.000đ/tháng

 (*) Theo báo cáo của Appota về thị trường di động Việt Nam 2018.

Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.