Xuất hiện video về Samsung Galaxy Z Flip 5G

(Ngày Nay) - Mới đây trên trang Twitter của leaker nổi tiếng Max Weinbach đã chia sẻ một video về chiếc Samsung Galaxy Z Flip 5G.
Xuất hiện video về Samsung Galaxy Z Flip 5G

Qua những hình ảnh trong video chúng ta có thể thấy được là chiếc Galaxy Z Flip 5G sẽ có hai màu mới là đồng huyền bí giống với Note 20 Ultra và màu xám đậm. Vẫn giữ nguyên thiết kế của thế hệ trước là kiểu màn hình gập dạng vỏ sò.

Chiếc smartphone màn hình gập này vẫn có cụm hai camera sau và 1 camera trước với dạng đục lỗ, một màn hình phụ đề hiển thị thông báo và sử dụng bản lề ngang. Nâng cấp đầu tiên mà chúng ta có thể thấy là máy sẽ có 5G và nâng cấp con chip từ Snapdragon 855 Plus lên 865 Plus.

Xuất hiện video về Samsung Galaxy Z Flip 5G ảnh 1
Samsung Galaxy Z Flip 2019
Xuất hiện video về Samsung Galaxy Z Flip 5G ảnh 2
Samsung Galaxy Z Flip 2019
Xuất hiện video về Samsung Galaxy Z Flip 5G ảnh 3
Samsung Galaxy Z Flip 2019
Xuất hiện video về Samsung Galaxy Z Flip 5G ảnh 4

Samsung Galaxy Z Flip 2019

Xuất hiện video về Samsung Galaxy Z Flip 5G ảnh 5

Samsung Galaxy Z Flip 2019

 Chiếc Samsung Galaxy Z Flip được ra mắt trong năm 2019 là một sự thàng công của Samsung trong việc sản xuất những chiếc smartphone màn hình gập, đem lại một cảm giác mới mẻ khác biệt hoàn toàn so với các mẫu smartphone truyền thống. Khi mở ra sử dụng thì chiếc Z Flip rất gọn gàng và khi gấp vào thì lại cực kì thuận tiện cho việc di chuyển. Vết gập ở bản lề đã đỡ hơn nhiều so với chiếc Galaxy Fold.  Chất lượng ảnh từ camera của Z Flip được đánh giá ngang bằng so với Galaxy S20 ảnh cho màu sắc tốt, ảnh chụp nét ảnh chụp xong có thể dùng được luôn. So về hiệu năng thì chiếc Galaxy không hề thua kém các mẫu Flagship hàng đầu ở cùng thời điểm ra mắt.

Xuất hiện video về Samsung Galaxy Z Flip 5G ảnh 6
Ảnh chụp từ camera của Samsung Galaxy Z Flip 2019
Xuất hiện video về Samsung Galaxy Z Flip 5G ảnh 7
Ảnh chụp từ camera của Samsung Galaxy Z Flip 2019
Xuất hiện video về Samsung Galaxy Z Flip 5G ảnh 8
Ảnh chụp từ camera của Samsung Galaxy Z Flip 2019

 Với thiết kế vừa cổ điển vừa hiện đại dòng, cùng với nhiều màu sắc dòng Galaxy Z Flip đang tạo ấn tượng cho người sử dụng bởi đây không chỉ là một chiếc smartphone mà đây còn là một món phụ kiện công nghệ cao cấp.

TIN LIÊN QUAN
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.