YouTube công bố hai dự án mới mừng ngày Quốc tế Trẻ em gái

Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Trẻ em gái (11/10), YouTube công bố hai dự án độc lập sắp tới, hướng đến việc nâng cao năng lực cho phụ nữ trẻ trên toàn cầu.

Cùng với Quỹ Obama về Liên minh Cơ hội cho Trẻ em gái, YouTube Originals sẽ tạo ra một chương trình giáo dục sáng tạo đặc biệt để khơi lên chủ đề giáo dục cho bé gái vị thành niên trên khắp thế giới. YouTube Originals sẽ gửi các đại sứ của chương trình Người Sáng Tạo Thay Đổi - Creators for Change đến nhiều địa phương để nhấn mạnh những nỗ lực nhằm khuyến khích giáo dục dành cho nữ thiếu niên, bao gồm sự đồng hành cùng Cựu Đệ nhất Phu nhân Michelle Obama đến Châu Á vào cuối năm nay. Liên Minh sẽ kết nối mọi người trên toàn thế giới chung tay hành động nhằm giúp đỡ các nữ thiếu niên và hỗ trợ công tác của các lãnh đạo cơ sở trong việc giáo dục các em thông qua Quỹ Liên Minh Cơ hội dành cho Trẻ em gái. Chương trình đặc biệt của YouTube Originals, ra mắt vào năm 2020, sẽ chia sẻ những câu chuyện về các bé gái vị thành niên trên khắp thế giới đã vượt qua nghịch cảnh để theo đuổi con đường học vấn và kêu gọi người xem hành động để hỗ trợ các em.

YouTube cũng hợp tác với bà Michelle Obama trong một số loạt phim gốc khác, bao gồm BookTube và  A Student’s Guide to Your First Year of College (tạm dịch: Hướng dẫn dành cho sinh viên đại học năm nhất), phối hợp với tổ chức Reach Higher, sáng kiến giáo dục được bà Obama khởi động khi còn ở Nhà Trắng.

Video về công bố mới nhất của bà Michelle Obama

Bên cạnh đó, nhân kỷ niệm Ngày quốc tế Trẻ em gái, Quỹ Malala giới thiệu câu chuyện của những người phụ nữ trẻ, những thách thức mà họ phải đối mặt để được học hành - cũng như những tiềm năng cho thế giới của chúng ta khi mọi trẻ em gái đều được đến trường. Năm nay, họ sẽ hợp tác với YouTube để tập trung vào sức mạnh của những người sáng tạo nữ, những người đã truyền cảm hứng học hỏi cho chúng ta và thách thức những định kiến về trẻ em gái và phụ nữ. Những người sáng tạo YouTube, bao gồm Karen Polinesia, Team2Moms, Kati Morton, Danielle Bainbridge của kênh Origin of Everything, A Little  Bit Monika, và Gita Savitri Devi sẽ thể hiện sự ủng hộ dành cho Quỹ Malala và kêu gọi gây quỹ cho tổ chức này.

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.