8 mẹo phong thủy giúp bạn tránh xa nợ nần, nghèo túng

Hãy áp dụng những mẹo nhỏ phong thủy dưới đây, bạn sẽ chẳng bao giờ lâm vào cảnh nợ nần hay nghèo túng!
8 mẹo phong thủy giúp bạn tránh xa nợ nần, nghèo túng

1. Dọn dẹp gọn gàng sạch sẽ không gian xung quanh bạn

Dọn dẹp không gian sống và làm việc ảnh hưởng khá lớn đến tình trạng hiện tại của bạn. Bởi trong phong thủy, không nơi nào có thể giấu giếm được. Điều đó có nghĩa rằng bạn không thể vứt đồ lộn xộn từ chiếc ngăn kéo bàn chứ chưa nói đến phòng ở.

2. Treo đá quý ở cửa sổ, cửa ra vào và lối đi chung

8 mẹo phong thủy giúp bạn tránh xa nợ nần, nghèo túng - anh 1

Việc treo đá quý ở cửa sổ, cửa ra vào hay lối đi chung nơi bạn đang ở sẽ giúp làm giảm đi năng lượng xấu. Bởi đá quý/ tinh thể được biết đến từ nhiều thế kỷ nay, nó đại diện cho quyền lực và được sử dụng như một công cụ hóa giải từ 1000 năm nay. Và là biểu tượng mang tính quyết định của các nguyên tố đất.

3. Xua đuổi nợ nần bằng những nguyên tố kim loại hay đá trắng

Sử dụng kim loại (chất khoáng, quặng hematite, đá nam châm, quặng sắt từ) hoặc các loại đá trắng (thạch anh, đá ulexite, albit, opal, howlite… ) kết hợp thành phương pháp xua đuổi đi điềm xấu nợ nần. Có thể sử dụng phương pháp này ở bất cứ nơi nào bạn muốn mang năng lượng tích cực và ánh sáng đến.

4. Khắc phục việc cầu thang đối mặt với cửa trước

Theo quan niệm về phong thủy, cầu thang đối mặt với cửa trước sẽ khiến năng lượng bị thoát ra ngoài mỗi khi bạn mở cửa vào nhà. Để khắc phục điều này, bạn hãy treo những bức ảnh đẹp về thiên nhiên hay đường chân trời đại dương hoặc cảnh chim bay. Tất cả sẽ khuyến khích những dòng năng lượng tích cực ùa đến.

5. Vứt bỏ những thứ bạn không còn dùng đến như đồ dùng nhà bếp hay làm vườn….

Đây là sẽ là một quá trình từ từ, không thể thực hiện một sớm một chiều. Sẽ có rất nhiều đồ đạc trong gia đình và văn phòng mà bạn cho rằng chúng không phải là đồ bỏ đi, không còn dùng đến. Nhưng hãy xem xét theo góc độ sử dụng hàng ngày để dứt khoát loại bỏ.

6. Sửa chữa ngay những món đồ bị hỏng đặc biệt là những đồ vật liên quan tới nước

Trần nhà bị dột, cửa ra vào khó mở, bất cứ món đồ nào bị hỏng hoặc không còn dùng được, đặc biệt là vòi nước hoặc nhà vệ sinh rò rỉ cần được sữa chữa ngay. Bởi nước thường tượng trưng cho dòng tiền của gia chủ.

7. Tạo không khí được chào đón cho cửa ra vào, hành lang, tiền sảnh và mặt tiền trước nhà

8 mẹo phong thủy giúp bạn tránh xa nợ nần, nghèo túng - anh 2

Có thể thêm màu sắc hài hóa, độ tương phản vừa phải. Năng lượng thường đi vào qua cửa trước, hãy tận dụng điều này tốt nhất có thể. Sơn cửa màu đỏ cũng là ý tưởng mang năng lượng sinh khí vào nhà.

8. Sử dụng bàn ăn hình tròn và đặt số ghế chẵn xung quanh bàn

Và đừng bao giờ chỉ đặt 1 chiếc ghế bởi đó là biểu tượng rõ ràng nhất của sự cô đơn. Nếu bạn đang độc thân và muốn kích thích năng lượng cho các mối quan hệ như hôn nhân, nên đặt ghế đôi hoặc các món đồ như 2 chân nến, 2 bức ảnh…

Xem thêm:

- Cách cải thiện phong thủy phòng làm việc không có cửa sổ

- Bài trí bàn ghế phòng họp chuẩn phong thủy giúp công ty phát tài phát lộc

Minh Châu (t/h)

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: