Bí quyết phong thủy đem lại cuộc hôn nhân hạnh phúc bền lâu

Mỗi chúng ta ai cũng biết rằng việc có thể cùng người ta yêu thương chung sống đến "đầu bạc răng long" là việc không hề dễ dàng. Dưới đây là một vài bí quyết phong thủy giúp bạn giữ nửa kia và có được một cuộc hôn nhân hạnh phúc bền lâu.
Bí quyết phong thủy đem lại cuộc hôn nhân hạnh phúc bền lâu

Từ cổ chí kim mọi người đều cho rằng: nếu người phụ nữ muốn giữ được chồng mình thì cách giữ chồng tốt nhất chính là đặt một đôi sư tử bằng đá trong phòng khách. Như vậy người phụ nữ mới có thể nắm giữ được nửa kia của mình.

Bí quyết phong thủy đem lại cuộc hôn nhân hạnh phúc bền lâu - anh 1

Bí quyết phong thủy giúp nắm giữ được nửa kia của mình.

Chúng ta có thể để nam giới nằm ở phía bên ngoài của giường hay gần phía cửa sổ. Nằm như vậy là để người con trai đó nắm giữ mọi quyền lực trong gia đình. Tuy nhiên phía bên cửa sổ là phía đào hoa, nếu để nam giới nằm dựa vào phía cửa sổ có thể khiến họ không chỉ có tính cách độc đoán, gia trưởng mà còn trở nên phong lưu.

Bí quyết phong thủy đem lại cuộc hôn nhân hạnh phúc bền lâu - anh 2

Nên để nam giới nằm ở phía bên ngoài của giường hay gần phía cửa sổ.

Lưu ý: Nếu nửa kia của bạn thuộc tuýp người phong lưu, đa tình thì hãy áp dụng biện pháp ngược lại, cứ như vậy có thể sửa đổi được tính phong lưu của họ.

Theo các chuyên gia phong thủy, bạn có thể lấy những đồ dùng hoặc quần áo hàng ngày của nửa kia đặt dưới gối của hai bạn, như vậy khiến cho khí huyết của hai người hợp làm một, giúp tình cảm vợ chồng ngày một ân ái, mặn nồng.

Bí quyết phong thủy đem lại cuộc hôn nhân hạnh phúc bền lâu - anh 3

Bạn có thể lấy những đồ dùng hoặc quần áo hàng ngày của nửa kia đặt dưới gối của hai bạn.

Cửa phòng tốt nhất là nên đặt phía bên phải theo hướng bạn nằm trên giường. Cửa đặt ở góc trên phía bên trái đại diện cho quyền lực thuộc về một phía nam giới. Vì thế nếu bạn muốn nắm giữ quyền lực trong gia đình thì nên đặt cửa ở phía bên phải. Ngoài ra phía bên phải của giường tốt nhất là vị trí thông thoáng, có thể dịch chuyển được, như vậy là vị trí lý tưởng nhất.

Xem thêm:

- 11 điều cấm kỵ trong phòng ngủ khiến vợ chồng bất hòa

- Tân lang tân nương tối kỵ treo đồng hồ đầu giường

- 7 nguyên tắc bài trí phòng tân hôn hợp phong thủy

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.