Cằm V-line sẽ… cô đơn khi cuối đời

Theo tướng pháp, người có cằm nhọn thường dễ thành công trong lĩnh vực nghệ thuật, biểu diễn, được nhiều người ái mộ. Tuy nhiên, cũng theo tướng pháp người có cằm nhọn thường sẽ bất hạnh về cuối đời, cô đơn, lẻ loi…
Cằm V-line sẽ… cô đơn khi cuối đời

Họ bất chấp đau đớn, tốn kém tiền bạc, thậm chí là hứng chịu cả tai biến chỉ để hy vọng sẽ làm ăn phát đạt hơn, thăng quan tiến chức, sống lâu hơn, giữ chồng không ngoại tình… Vậy có hay không việc phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi vận mệnh?

Cằm V-line sẽ… cô đơn khi cuối đời - anh 1
Ảnh minh họa.

Thày phán phải sửa lại tướng mới thăng quan

Anh N.H (quận Đống Đa, Hà Nội) đã chật vật phấn đấu trong nhiều năm nhưng mãi không thể lên chức, thậm chí còn bị cấp trên trù dập. Buồn chán, anh cất công tìm đến một thày xem bói toán ở tận Nam Định nhờ cậy xem có cách nào sớm thăng chức. Sau một hồi ngắm nghía ngang dọc khuôn mặt, ông thày này phán: Cái mũi gãy thế kia thì làm sao mà tiến lên được! Anh phải phẫu thuật cho sống mũi cao lên thì tự khắc đường quan lộ sẽ rộng mở…

Chưa thể tin ngay ông thày này, anh N.H tiếp tục tìm đến một ông thày khác ở Hà Nội. Và không thể không tin khi ông thày này cũng phán y hệt, cái mũi tẹt của anh đã cản đường thăng tiến rồi… Tin lời hai ông thày, anh N.H đã quyết định đến một trung tâm thẩm mỹ để thay đổi vận mệnh của mình. Sau khi phẫu thuật 1 tháng, anh N.H có được chiếc mũi thẳng tắp, khuôn mặt trở nên sắc nét hơn. Nhưng 1 năm, rồi 2 năm sau, cơ hội thăng tiến của anh này vẫn chưa đến và anh vẫn đang tiếp tục chờ đợi…

Chị K.N (Hải Phòng) lấy chồng làm giám đốc doanh nghiệp. Thời gian gần đây, thấy chồng làm ăn thất bát, đã tìm đến một ông thày bói. Soi gương mặt chị rất kỹ, ông này bảo: Chị má hóp, mũi hếch thế này thì tiền bạc sẽ trôi tuột đi mất, chồng chị làm ăn còn khó khăn. Nghe thày nói thế, chị gặng hỏi cách hóa giải thì ông này khuyên chị nên đi phẫu thuật. Thế là không ngần ngại, chị K.N đã đến ngay một cơ sở thẩm mỹ tư nhân của bác sĩ Hàn Quốc để chỉnh sửa tướng mạo. Sau hơn 1 tháng, má chị phính hơn, mũi được thu gọn hơn. Rồi 6 tháng sau, chồng chị nợ nần chồng chất và đứng trước nguy cơ phá sản, vậy là mọi hy vọng vợ chỉnh sửa dung nhan để chồng đổi vận đã tan tành mây khói.

Gia đình chị M.L (Bắc Ninh) đang có cuộc sống ổn định bỗng tai nạn ập đến: Chồng đi buôn lậu bị công an bắt, con cái đang khỏe mạnh lăn ra ốm. Một ngày, cô bạn rủ đi xem bói, bà thầy bói nhìn chị rồi phán: Cô có cái sống mũi gồ ghề thế kia phá hết lộc, làm gì mất nấy, lông mày thưa còn hại cả phu quân, cô không làm lại mũi, lông mày thì số cô không những không khá lên được mà còn nợ nần đầm đìa.

Cô bạn thấy vậy liền cho chị vay tiền để đi sửa mũi, phun xăm lông này dài hơn, rậm hơn. Thật không may, chị gặp phải “lang băm” nên chiếc mũi sau khi nâng cấp đã bị vẹo, kích ứng sưng đỏ. Mất hơn 1 tháng điều trị tại bệnh viện, chiếc mũi mới lành lặn nhưng trở lên vẹo vọ và khiến khuôn mặt chị biến dạng. Vận hạn của gia đình chẳng thể cứu vãn khi tiền mất tật mang, nợ cũ chưa trả lại thêm nợ mới.

Có thay đổi được số mệnh?

Theo quan niệm, phụ nữ có cái mũi không đẹp, mũi gãy hoặc mũi cao nhưng bị gồ lên…thì hôn nhân đều không tốt, không có lợi cho chồng. Bởi vì mũi là Phu Tinh của người phụ nữ, có người nói thuyết về đường chồng con đều nằm ở chiếc mũi. Hiện nay, không chỉ phụ nữ mà cả nam giới thuộc mọi lứa tuổi đều tin rằng phẫu thuật để có mũi nhỏ, thẳng sẽ đem lại sự giàu có, thăng tiến.

Liệu chỉnh sửa một số chi tiết trên khuôn mặt có thể thay đổi được số mệnh? Theo nhà phong thủy Quý Hải, tìm cách thay đổi tướng mạo thế nào đi nữa cũng không thể cải biến vận mệnh. Sau khi chỉnh sửa, gương mặt của người đó vẫn tiếp tục biến đổi theo thời gian cho đến khi trở về với cát bụi.

Nên dù cho thay đổi bằng giải phẫu nhiều nhưng tướng sau đó vẫn biến đổi theo tâm bạn; nếu tâm bạn xấu thì tướng vẫn đi theo chiều hướng xấu chứ không thể ngừng biến đổi được. Còn tâm hướng thiện thì nhân thiện sẽ được sinh trưởng trên tướng mặt, nhưng do phẫu thuật trước đó nên đã làm thiên lệch toàn bộ tướng mặt, không thể thay đổi được nữa. Vì thế, ông Hải khuyên mọi người, đang yên đang lành thì không nên “động” mà hãy để cho nó “tĩnh”, khi việc xấu xảy ra thì có cách khác để cải thiện chứ không phải sửa mũi…

Cằm V-line sẽ… cô đơn khi cuối đời

Hiện tượng các cô người mẫu, diễn viên, người nổi tiếng trong giới showbiz đang “phát cuồng” về trào lưu đi gọt mặt, gọt cằm V-line cho nhọn, cho xinh …, lý giải theo tướng pháp thì người có cằm nhọn thường dễ thành công trong lĩnh vực nghệ thuật, biểu diễn, được nhiều người ái mộ. Tuy nhiên, cũng theo tướng pháp người có cằm nhọn thường sẽ bất hạnh về cuối đời, cô đơn, lẻ loi… Do đó, đối với trào lưu các cô đi gọt cằm như hiện nay thì có thể họ không biết hậu quả hoặc chỉ vì lý do đơn giản là muốn… xinh đẹp và thành công hơn mà bất chấp hậu quả.

(Theo nhà phong thủy Quý Hải)

Xem thêm:

- Phẫu thuật nâng mũi có thay đổi vận mệnh?

- Đàn ông có tướng mạo như nào thì dễ thay lòng đổi dạ?

Theo LĐĐS

Nguy cơ thiếu bác sỹ cơ sở tại Kon Tum
Nguy cơ thiếu bác sỹ cơ sở tại Kon Tum
(Ngày Nay) - Theo thống kê của Sở Y tế tỉnh Kon Tum, hiện toàn tỉnh có 539 bác sỹ trong tổng số hơn 2.700 công chức, viên chức và người lao động công tác trong ngành Y.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .