Đoán vận số của người tuổi Sửu qua ngày sinh

Hãy cùng dự đoán vận số buồn vui sướng khổ trong cuộc đời người tuổi Sửu qua ngày sinh.
Đoán vận số của người tuổi Sửu qua ngày sinh
Đoán vận số của người tuổi Sửu qua ngày sinh - anh 1

>>> Giải mã bí ẩn 10 đồ vật của 'người ngoài hành tinh'

Người tuổi Sửu sinh ra vào ngày nào tốt nhất?

Người tuổi Sửu (cầm tinh con trâu) sinh vào các ngày: 11, 13, 25, 26, 27 âm lịch có vận số tốt nhất.

Số phận thể hiện qua ngày sinh của người tuổi Sửu như thế nào?

Mùng 1: Thông minh lanh lợi, trung thành, không được họ hàng giúp đỡ, rời xa quê hương sẽ thành công.

Mùng 2: Được mọi người kính trọng, thuận lợi ở tuổi, cuối đời không phải lo nghĩ, từ bi, sống lâu.

Đoán vận số của người tuổi Sửu qua ngày sinh - anh 2

>>> Bí ẩn chưa có lời giải về 12 vụ giết người dã man bằng rìu

Mùng 3: Rất có tài, hạnh phúc, ban đầu (trước 25 tuổi) bình thường, thành công sau tuổi trung niên, nếu rời xa quê hương xa người thân xây dựng cơ nghiệp sẽ được giàu sang.

Mùng 4: Cuộc đời chìm nổi, thăng trầm, nhiều sóng gió, vất vả gian nan, cần luôn ôn hòa, anh em hỗ trợ cho nhau, nữ mệnh hơn nam mệnh.

Mùng 5: Ý chí không kiên định, học nhiều thành công ít, trước tuổi 25 không có thành tựu đáng kể, quý nhân giúp đỡ thu được thành công, số mệnh bình ổn, sống lâu.

Mùng 6: Là người nhạy bén, muốn làm việc gì đều thu được thành công, anh em hòa thuận, lúc trẻ vất vả, trung niên chuyển vận, thanh thản khi về già.

Mùng 7: Chú trọng lễ nghĩa, hiếu học, tài trí hơn người, tuổi nhỏ khó khăn, trung niên chuyển vận, có tài sản, gia đình hòa thuận.

Mùng 8: Giai đoạn đầu chịu cảnh bất công, trung niên được quý nhân tương trợ, phát đạt hưng vượng, có số giàu sang.

Mùng 9: Thiên tính lương thiện, ôn hòa với mọi người, mối quan hệ với mọi người khá, khó cậy nhờ người thân, nam đẹp trai, nữ thông minh thanh tú.

Mùng 10: Có tài sản, sự nghiệp phát triển, đầu vận bình thường, trung niên chuyển vận, được hưởng cả tiền tài lợi lộc, nam biết lo cho gia đình, nữ vượng phu.

Ngày 11: Quyết đoán, dám nghĩ dám làm.

Ngày 12: Ôn hòa, có thể chịu được cực khổ, lúc trẻ không gặp thuận lợi, trung niên chuyển vận, phúc lộc cùng đến, gia môn hưng vượng.

Ngày 13: Sinh ra đã được hưởng phúc lộc, được người ta kính mến, suốt cuộc đời gặp nhiều quý nhân, thành công, nhà cửa khang trang, con cái có nếp có tẻ, không phải lo cái ăn cái mặc.

Ngày 14: Nam mệnh trung hậu, chín chắn, ưa tĩnh lặng, điềm tĩnh, tướng mạo điển trai, có tài; nữ mệnh thông minh, xinh đẹp, khéo léo. Cả nam và nữ đầu vận đều bình thường, trung niên mọi việc hanh thông.

Đoán vận số của người tuổi Sửu qua ngày sinh - anh 3

>>> Bí ẩn đáng sợ hồ đầy xương người trên núi Himalaya

Ngày 15: Có niềm vui cũng có nỗi lo, duyên số vợ chồng khá, nhưng con cái hình khắc, tranh giành với nhau, hao tổn sức lực và tâm trí.

Ngày 16: Thông minh lanh lợi, học hành hơn người, tất có thành công, tuy nhàn hạ nhưng phải lo phiền, phúc đến muộn, khổ trước sướng sau.

Ngày 17: Trí lực kém, nhẫn nại, đầu vận bình bình, vất vả cực nhọc, không được nhờ người thân.

Ngày 18: Tự cho mình là người thông minh, đầu cơ trục lợi, không phục người khác, tính tình cương nghị, khó hòa hợp với người khác; nữ mệnh hơn nam mệnh, tâm tính từ bi, mối quan hệ với mọi người xung quanh tốt đẹp.

Ngày 19: Được cả danh lợi, bệnh trong người khó phát hiện, rất đào hoa, có thể ban đầu mắc sai lầm, trung vận được hưng vượng, hưởng phúc cuối đời.

Ngày 20: Vất vả cực nhọc, thân tâm nhiều chuyện lo phiền, không được nhờ người thân và bạn bè, nam mệnh hợp đi xa quê hương, ra ngoài mới có nhiều tiền của.

Ngày 21: Nam được vợ tốt, nữ được chồng hiền, thích đầu cơ, đa tài đa nghệ, nhưng làm việc không chuyên tâm, thiếu nhẫn nại.

Ngày 22: Trung thành đáng tin cậy, mối quan hệ với mọi người xung quanh tốt đẹp, khó khăn ban đầu về sau mọi việc suôn sẻ, khổ tận cam lai, về già giàu có.

Đoán vận số của người tuổi Sửu qua ngày sinh - anh 4

>>> Những tính cách cực đoan của Bọ Cạp nhất định phải đề phòng

Ngày 23: Nhiều biến động, thường xuyên đổi việc, hay thay đổi nơi ở, nhiều chuyện, hay tranh giành, nữ mệnh hơn nam mệnh.

Ngày 24: Vừa có niềm vui cũng có nỗi lo, cát hung đều có, cuối vận phúc lộc cùng đến, được hưởng vinh hoa.

Ngày 25: Tâm tính hiền hòa, hay bố thí, mối quan hệ với mọi người xung quanh cực kỳ tốt đẹp, sự nghiệp phát triển.

Ngày 26: Tính hào phóng ngay thẳng, hoạt bát lạc quan, làm việc công bằng, hi sinh bản thân, nghĩ cho người khác, số được hưởng vinh hoa.

Ngày 27: Trung hậu, giữ chữ tín, khẳng khái hào phóng, cuộc đời vui nhiều lo ít, số mệnh không phải lo phiền.

Ngày 28: Gặp hung trước cát sau, tiền vận không tốt, nhiều bệnh tật, tự lập tự tạo dựng kế sinh nhai, khó nhờ vả được người thân và bạn bè, nữ mệnh hơn nam mệnh, cuối đời hưởng phúc.

Ngày 29: Nghề nghiệp không ổn định, hay thay đổi nơi ở, ra ngoài sẽ phát triển, làm ăn nơi đất khách quê người mới có tiền, nỗ lực phấn đấu, rất có tương lai, nữ mệnh vượng phu.

Ngày 30: Là người nhân ái, từ bi, công tư đều được chu toàn, được mọi người kính trọng, số mệnh phải nếm trải đắng cay trước ngọt bùi sau.

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.