Màu sơn tường dễ khiến tình cảm vợ chồng xa cách

Màu sắc trong căn hộ không chỉ mang tính chất trang trí, tô điểm cho tổ ấm nhà bạn mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến mối quan hệ giữa hai vợ chồng.
Màu sơn tường dễ khiến tình cảm vợ chồng xa cách

Để có một ngôi nhà vừa ý thì việc chọn lựa màu sơn cho căn hộ khá quan trọng. Bởi màu sơn không chỉ mang tính chất trang trí, tô điểm cho tổ ấm gia đình bạn mà còn ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa hai vợ chồng. Vậy tường nhà sơn màu gì thì sẽ có nguy cơ làm cho tình cảm vợ chồng xa cách?

Màu xanh nước biển

Với một ngôi nhà toàn bộ là màu xanh nước biển, sau một thời gian dài vô hình chung sẽ sản sinh ra âm khí, khiến cho mọi thành viên trong nhà trở nên thiếu sức sống, suy nghĩ tiêu cực hơn, trong nhà cũng thiếu đi sự bình an và ấm cúng của gia đình.

Màu tím

Màu tím là màu của hoàng gia, quý tộc, huyền bí. Theo các thầy phong thủy, vì mang tính chất tác động rất lớn nên màu tím nên được sử dụng trong chừng mực. Sắc màu này chỉ nên xuất hiện trong các họa tiết nhỏ, đơn giản như gối, viền rèm cửa, thảm. Nếu căn nhà được sơn toàn màu tím sẽ dễ dàng gây ức chế cảm xúc cho chủ nhân, cũng như người sống trong căn nhà đó.

Màu sơn tường dễ khiến tình cảm vợ chồng xa cách - anh 1

Ngôi nhà với quá nhiều màu tím dễ gây ức chế cảm xúc cho chủ nhân.

Xanh lá cây

Màu xanh lá cây là màu của sự sống, màu của niềm tin và hy vọng, nhưng nếu một ngôi nhà mà sơn quá nhiều màu xanh lá cây thì sẽ làm phản tác dụng của màu, khiến cho người sống trong căn nhà đó mất hết ý chí nghị lực, dần dần nản chí. Hơn nữa, trong phòng màu xanh quá nhiều còn gây ức chế cho mắt, đồng thời tạo cảm giác mất hết sinh khí.

Màu sơn tường dễ khiến tình cảm vợ chồng xa cách - anh 2

Màu trắng sữa của ngôi nhà sẽ tạo cảm giác thư thái cho mọi người sau một ngày làm việc vất vả.

Màu đỏ

Phương Đông luôn quan niệm màu đỏ là màu của may mắn, là màu cát tường và là màu của tình yêu. Vì thế trong trang trí và thiết kế nội thất, màu đỏ trong căn phòng giúp mang lại cảm giác ấm áp, hưng phấn, tốt cho người bị cảm lạnh, giúp người trầm cảm lấy lại cân bằng. Tuy nhiên các bạn chỉ nên sử dụng màu đỏ cho các vật trang trí, tránh dùng quá nhiều vì điều này sẽ dễ làm tăng sự căng thẳng, tức giận và làm tăng nhịp tim.

Tóm lại, để ngôi nhà của bạn được trang trí một cách hài hòa sang trọng và hợp phong thủy thì nên tham khảo thật kỹ các ý kiến của chuyên gia phong thủy tránh vì màu sắc trang trí cho ngôi nhà mà ảnh hưởng đến tài vận cũng như là chuyện tình cảm của chủ nhân.

Xem thêm:

Làm sao để kéo quý nhân vào ngôi nhà của bạn?

Phong thủy giúp nàng chống ế

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.