Năm 2016 những con số, màu sắc nào sẽ mang lại may mắn?

Năm 2016 gắn với loài khỉ, sẽ có những con số, màu sắc riêng đem lại may mắn cho cả gia đình.
Năm 2016 những con số, màu sắc nào sẽ mang lại may mắn?

1. Năm 2016 – thời cơ cho những thay đổi

Khỉ được biết đến với sự nhiệt tình, nhanh nhẹn. Với điều này, chuyên gia Susan Levitt cho rằng, năm 2016 là thời điểm thích hợp để thực hiện những thay đổi và tiến về phía trước. “Ngay cả khi con đường bạn đang đi không mấy êm đẹp, hãy thử tìm một lối khác để giải thoát và cố gắng phân tích, nhìn nhận quá khứ” – Levitt nói.

Tuy nhiên, khi muốn tin tưởng ai đó, hãy nên thận trọng.

2. Yếu tố của năm 2016 là Lửa

Với yếu tố là Lửa, những chú khỉ thường rất say mê, hăng say và năng động. Lửa cũng tượng trưng cho niềm đam mê, từ đó đem đến niềm vui, sự sáng tạo và mạnh mẽ.

3. Màu sắc may mắn

Năm 2016 không có một màu sắc may mắn duy nhất. Theo các nhà chiêm tinh học, màu sắc tốt nhất cho năm này là màu đỏ nhạt, màu xanh, màu trắng và màu vàng.

Năm 2016 những con số, màu sắc nào sẽ mang lại may mắn? ảnh 1

Năm 2016 gắn với loài khỉ, sẽ có những con số, màu sắc riêng đem lại may mắn cho cả gia đình.

4. Hướng may mắn

Các chuyên gia khuyên bạn nên làm việc hướng về phía Tây, ví dụ như thực hiện kế hoạch đi nghỉ dưỡng hoặc làm điều gì đó mạo hiểm về phía tây. Đó sẽ là hướng may mắn dành cho bạn trong năm 2016.

5. Linh vật

Linh vật may mắn nổi bật nhất cho năm 2016 là Pi Yao hoặc Bixie. Đây là một sinh vật trong thần thoại Trung Quốc trông giống như một con sư tử có cánh. Nó được cho là linh vật bảo vệ người dân chống lại những xấu xa.

6. Đá quý

Năm 2016, bạn có thể đeo ngọc bích, đá pha lê, mắt hổ, thạch anh hồng, hổ phách, citrine hoặc garnet vì đây là các loại đá quý may mắn cho năm Bính Thân.

7. Giờ may mắn

Mỗi giờ lại tương ứng với một con vật khác nhau. Năm 2016 là năm con khỉ nên giờ con khỉ được coi là may mắn. Ngoài ra còn có giờ rắn, giờ rồng, giờ chuột cũng là những giờ thích hợp để khởi đầu điều gì đó.

Giờ con khỉ: 3 – 5 giờ

Giờ rồng: 7-9 giờ

Giờ rắn: 9-11 giờ

Giờ chuột: 11-13 giờ

8. Con số may mắn

Con số may mắn cho năm 2016 bao gồm: 4, 6, 9.

P.V

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.