Nhà phong thủy và chiêm tinh dự báo gì về năm 2016?

Theo các chuyên gia chiêm tinh học và dự đoán phong thủy, năm 2016 sẽ là một năm với những mảng tươi sáng và sống động cho tình hình thế giới.
Nhà phong thủy và chiêm tinh dự báo gì về năm 2016?

Năm Bính Thân theo cách tính âm lịch của người Việt sẽ bắt đầu vào ngày 7/2/2016 và kết thúc vào ngày 27/1/2017. Trong năm này, nguy cơ xung đột sẽ ít hơn 2 năm vừa qua, tình hình kinh tế khả quan hơn, và mỗi người sẽ đạt được những điều mà mình mong muốn.

Nhà phong thủy và chiêm tinh dự báo gì về năm 2016? ảnh 1

Trong số các con giáp thì khỉ là hiện thân siêu hình của yếu tố con người và là thần bảo hộ cho năm 2016. Nói cách khác, năm 2016 chính là năm của con người, của nhân loại chúng ta.

Vẫn có mâu thuẫn nhưng ít bạo lực hơn

Năm 2016 được dự đoán là sẽ tiếp tục xảy ra những mâu thuẫn quốc tế nhưng tình trạng bạo lực sẽ được hạn chế do năm Bính Thân được tượng trưng bởi yếu tố Hỏa và Kim. 2 nguyên tố này tương khắc nhau trong Ngũ hành nên có thể dẫn tới các yếu tố mất cân bằng và dễ xảy ra bất hòa.

So với 2 năm trước, năm 2016 tới sẽ ít xảy ra bạo lực hơn, nhà phong thủy và chiêm tinh học Hong Kong Raymond Lo cho biết. Ông dự đoán sang năm tới sẽ dễ xảy ra các xung đột trên biển, những tai nạn đường thủy và những thảm họa hàng không. Mặc dù vậy, việc giải quyết tranh chấp và xung đột quốc tế sẽ dễ dàng hơn, đồng thời các điều ước và thỏa thuận quốc tế cũng có nhiều dấu hiệu khả quan.

Năm Khỉ - năm của sự linh hoạt và phát triển tích cực

Nền kinh tế 2016 sẽ có nhiều dấu hiệu tích cực, điều này có thể tiếp tục tới nửa đầu năm 2017. Những người hoạt động kinh doanh sản xuất hay các ngành công nghiệp năng lượng, giải trí, thị trường, giao thông, công nghệ cao, khai tác và tài chính sẽ có một năm khởi sắc. Những người làm ngân hàng, kỹ sư sẽ tích cực hơn nhưng phải gặp sức cạnh tranh lớn.

Như những năm trước, những xung đột quốc tế vẫn luôn hiện hữu nhưng con người sẽ cởi mở và lạc quan hơn để tìm ra những phương thức chung nhằm tránh xảy ra bạo lực, cùng chung sống hòa bình.

Theo chiêm tinh học và phong thủy năm 2016, lĩnh vực nghiên cứu và khám phá như chuyên gia, nhà khoa học hay thám hiểm sẽ gặp nhiều may mắn. Giới khoa học sẽ có một năm khởi sắc, đặc biệt là công nghệ robot và vũ trụ, hàng không.

Dù vậy, các thiên tai, thảm họa tự nhiên như cháy rừng, mưa bão và dịch bệnh vẫn chiếm ưu thế. Nhưng nhìn chung, 2016 là một năm tích cực, và mỗi người phải tự cố gắng để hoàn thiện công việc và đạt được những thành công.

Nhiều cung hoàng đạo sẽ gặp may mắn trong năm mới 2016

Theo cách tính của Việt Nam và một số nước châu Á, khỉ là con vật đứng thứ 9 trong 12 con giáp. Số 9 này tượng trưng cho trí tuệ, tham vọng và phiêu lưu. Trong năm này, những người tuổi Thân sẽ rất thuận lợi mặc dù thông thường người ta không may mắn vào năm tuổi của mình, bà Marites Allen, nhà phong thủy Philippines cho biết.

Những người hợp tuổi với tuổi Thân như Tý, Thìn, Tỵ cũng gặp thuận lợi. Người tuổi Dần, khắc với Thân có thể gặp khó khăn trong năm sắp tới. Tuổi Dần nên hạn chế đi tới những địa điểm ở hướng Tây Nam do đó là hướng của sao Thái Tuế, đồng thời tuổi Dần có thể gặp nhiều chuyển biến trong năm 2016.

Những người thuộc nhóm cung Nước (Cự Giải, Thiên Yết, Song Ngư) trong năm 2016 sẽ phải trải qua một loạt các thử thách. Tuy vậy trong năm này, người nhóm cung Nước sẽ có nhiều khả năng thực hiện ước mơ cả đời của mình.

Những người thuộc nhóm cung Khí (Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình) có thể thấy thoải mái hơn so với năm 2015. Đối với những người thuộc các cung này, 2016 sẽ là một năm lãng mạn, nhẹ nhàng, tình cảm và chân thành.

Những người thuộc nhóm cung Lửa (Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã) sẽ có thời gian để dành cho những đam mê, sở thích cá nhân và có thể đạt được nhiều thành công lớn trong năm 2016.

Những người thuộc nhóm cung Đất (Kim Ngưu, Ma Kết, Xử Nữ) sẽ gặp nhiều may mắn trong nửa đầu 2016 nhưng cần phải thận trọng và tính toán kế hoạch phù hợp và chi tiết kể từ sau tháng 8.

Danh Tuyên

Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.